Những yêu cầu cơ bản khi một doanh nghiệp tuyển dụng nhân viên sales

Hiện nay các công ty hầu hết đang cần bổ sung nguồn nhân lực phát triển. Trường Lộc Land cũng vậy, chúng tôi đang cần tìm kiếm tuyển dụng nhân viên sales về chung đội để cùng phát triển.

Vậy thế nào là sale?

Sales chúng ta có thể hiểu đơn giản là một vị trí của nhân viên kinh doanh bán hàng của một công ty, doanh nghiệp. Là một người nhân viên sales thì có nhiệm vụ quan trọng đó là tiếp xúc trực tiếp với khách, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Là một người giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ để thuyết phục khách

hàng sử dụng làm tăng doanh thu cho công ty, doanh nghiệp đó.

Hầu hết trong mọi công ty thì sales là một bộ phận rất quan trọng, chính nó thúc đẩy doanh thu cho công ty. Nhân viên sale sẽ tiếp xúc với khách hàng bằng nhiều cách khác nhau: có thể là trực tiếp gặp mặt và cũng có thể là qua điện thoại. Tất cả cũng chỉ để tìm hiểu được hành vi, nhu cầu của khách hàng. Và để thuyết phục được khách hàng, tư vấn tốt thì vẫn là gặp trực tiếp.

 

Những kỹ năng cần thiết của một nhân viên sale.

Tuyển dụng nhân viên sales, các doanh nghiệp không chỉ để ý đến trình độ chuyên môn mà những nhân viên sales cần phải có những phẩm chất đạo đức cần thiết, có kỷ luật trong công việc như:

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

Đây là một kỹ năng vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với một nhân viên sales. Với kỹ năng này sẽ các nhân viên dễ dàng tiếp cận, trao đổi thông tin đến khách hàng. Truyền tải được nội dung cũng như đàm phán thành công giúp tạo độ tin tưởng, mối quan hệ thân thiết đối với khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty, doanh nghiệp mình.

Nhạy bén, hiểu biết và nhạy bén trong công việc

Khi truyền tải thông tin đến cho khách hàng, bạn phải biết đưa ra những giải pháp phù hợp, để làm được điều này thì cần phải nhạy bén, nắm được đâu mới chính là nhu cầu thực sự của khách hàng. Để làm được điều đó, trước tiên bạn cần cập nhập mọi thông tin của xã hội cũng như thị hiếu của người dùng. Từ đó mới có những kiến thức thực tế, có thể khéo léo xử lý, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hợp với ý của họ.

Nắm vững thông tin của sản phẩm, dịch vụ mà mình cần bán

Điều này là bắt buộc tất cả các nhân viên sales điều phải thực hiện. Khi bạn nắm chắc được sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp thì bạn mới có thể đưa ra những giải pháp hợp lý để tư vấn thuyết phục khách. Đấy chính là mấu chốt tỉ lệ thành công chốt đơn của bạn. Vì nếu như chính bạn còn không hiểu được, nắm rõ được khách hàng thì sẽ không có ai dám đặt niềm tin vào công ty bạn cả.

Luôn chỉnh chu về mọi mặt

Ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên nó đóng một vai trò hết sức quan trọng trong những buổi gặp khách hàng. Bạn không thể nào ăn mặc qua loa, xuề xòa khi đi gặp khách hàng của mình. Sẽ không có một ai muốn tiếp xúc hay làm việc với một nhân viên sales thiếu chỉnh chu ngay từ buổi gặp đầu tiên. Vì vậy, bạn phải luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình, ăn mặc lịch sự, hợp thời trang, đầu tóc gọn gàng sạch sẽ. Một phong thái vô cùng quan trọng đó là luôn nở nụ cười trên môi. Có như thế khách hàng nhìn vào mới có thiện cảm và mình sẽ làm việc dễ dàng hơn.

Chúng ta có thể thấy thông tin tuyển dụng nhân viên sales ở đâu?

Để có thể thấy được một thông tin tuyển dụng nhân viên sales hiện nay quả thật là không hề khó. Ta có thể tìm ở bất cứ đâu, bất kỳ doanh nghiệp công ty nào, vì nơi nào cũng cần có nhu cầu tìm những người bán hàng cho doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp về thị trường bất động sản. Việc tìm kiếm một nhân viên sales là vô cùng cần thiết để đẩy nhanh tiền năng của sản phẩm. Sẽ mang lại những lợi nhuận cao, có giá trị cho khách hàng đầu tư vào.

Hiện nay trên các trang tìm việc đều có tuyển dụng nhân viên sales, nhưng bạn cần lưu ý, tìm hiểu rõ thông tin của doanh nghiệp để tránh những trường hợp vào những công ty ma. Để an toàn hơn, bạn có thể truy cập vào website của công ty bạn muốn ứng tuyển sẽ đảm bảo được độ uy tín của công việc.

Công ty Bất Động Sản Trường Lộc cũng đang tuyển dụng nhân viên sales để thực hiện những dự án lớn của công ty. Với tiềm năng phát triển cho bản thân và mang lại lợi ích, lợi nhuận cho khách hàng. Với nhiều đãi ngộ tốt, có lộ trình thăng tiến một cách rõ ràng, được hưởng phúc lợi đầy đủ, môi trường làm việc toàn tuổi trẻ, năng động, được đào tạo kỹ lượng, tất cả sẽ giúp bạn học hỏi thêm, phát triển bản thân mình hơn.

 

Mọi thông tin liên hệ TRƯỜNG LỘC LAND

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội , Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 – Mail:  info@truonglocland.com.vn – Website:  http://truonglocland.com.vn/