Những pháp lý công ty bất động sản Trường Lộc bạn cần biết

Các giấy tờ pháp lý trong bất động sản là yếu tố rất quan trọng và cần thiết, nó góp phần khẳng định sự uy tín, niềm tin cho khách hàng của công ty. Hiểu được tầm quan trọng ấy, Trường Lộc Land là công ty hàng đầu và luôn trang bị những giấy tờ pháp lý cần thiết. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những pháp lý công ty bất động sản Trường Lộc ngay nhé!

1. Pháp lý bất động sản Trường Lộc là gì? Nó có vai trò gì trong đầu tư bất động sản

Pháp lý bất động sản được hiểu theo một cách đơn giản đó là chính là các hồ sơ, các giấy tờ pháp lý liên quan đến những dự án bất động sản của Trường Lộc. Đặc biệt, những hồ sơ, giấy tờ ấy phải đúng và chuẩn theo quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam. Đây chính là yếu tố cốt lõi, và quan trọng để khách hàng tìm hiểu kĩ trước khi đầu tư.

Hơn thế nữa, nó có vai trò rất lớn trong việc bảo vệ quyền lợi giữa các bên trong vấn đề mua bán giao dịch sản phẩm. Trên thị trường bất động sản hiện nay, có rất nhiều những vụ lùm xùm liên quan tới các giấy tờ pháp lý, như là các dự án ma không có thật, dự án không được cấp phép nhưng vẫn rao bán dẫn đến các chủ đầu tư bị rủi ro và mất trắng tài sản. Vì vậy, việc kiểm tra các vấn đề pháp lý trước khi tiến hành kí hợp đồng là yếu tố vô cùng quan trọng.

2. Những loại giấy tờ pháp lý công ty bất động sản Trường Lộc

Hiểu được tầm quan trọng của những giấy tờ pháp lý, công ty Địa ốc Trường Lộc - công ty nổi tiếng hàng đầu Việt Nam luôn tạo ra sự uy tín bằng các giấy tờ pháp lý đều rõ ràng và minh bạch. Dưới đây, chính là những pháp lý của công ty bất động sản Trường Lộc

2.1 Các loại giấy tờ pháp lý kinh doanh và giấy đầu tư bất động sản

Đây chính là những loại giấy tờ mà Truong Loc Land đã được nhận được cơ quan có thẩm quyền tại ủy ban nhân dân tỉnh TP. Hồ Chí Minh. Được mệnh danh là yếu tố quan trọng khẳng định sự uy tín của doanh nghiệp, các giấy tờ pháp lý kinh doanh đều có đầy đủ những yếu tố như sau:

  • Đã có dấu đóng đỏ của công ty thẩm quyền, và hoàn toàn còn hiệu lực
  • Giấy tờ ghi đúng lĩnh vực hoạt động của công ty
  • Giấy tờ hoàn toàn được làm thật, và được xác định bằng cơ quan có thẩm quyền. Hoàn toàn không có trường hợp làm giả các giấy tờ pháp lý như trên thị trường.

2.2 Có các giấy tờ quyết định về giao đất

Theo như quy định của pháp luật, khoản 7 điều 3 Bộ luật đất đai 2013 quy định, các đối tượng có nhu cầu sử dụng đất sẽ được nhận các quyết định giao đất do Nhà nước ban hành. Nếu bạn mua dự án nhà đất tại Địa ốc Trường Lộc hoàn toàn sẽ được giao đất, giấy tờ nhà đất liên quan một cách nhanh gọn, và uy tín nhất.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất như sổ hồng - giấy tờ có tính pháp lý cao nhất, thể hiện đầy đủ tính sở hữu của chủ sở hữu đối với lô đất đó. Mọi dự án bất động sản của Truong Loc Land đều có sổ hồng chung, sau đó bạn mua lô nào sẽ được phân chia thành lô đó. Sau đó được sở tài nguyên và môi trường cung cấp sổ hồng riêng cho quý khách.

2.3 Các giấy phép xây dựng và giấy phê duyệt 1/500

Bản đồ quy hoạch 1/500, chính là tổng các mặt bằng quy hoạch của các dự án xây dựng, là các cơ sở quan trọng để định vị công trình và thiết kế về cơ sở,...Các dự án bất động sản có quy hoạch theo tỉ lệ 1/500 đều là các dự án đã có đầy đủ các giấy tờ pháp lý. Tại Truong Loc Land các dự án như dự án đất nền Phú Mỹ hay đất nền Bảo Lộc đều đã có những giấy phê duyệt 1/500

Một trong những pháp lý quan trọng của bất động sản Trường Lộc nữa là các giấy phép xây dựng, và các văn bản nghiệm thu phần móng. Hơn thế nữa, tất cả các dự án tại Trường Lộc đều được ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam đứng ra bảo hành như Techcombank, Vietcombank, Vietinbank,...Nếu như lỡ may công ty không thực hiện như cam kết thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, ngân hàng sẽ là nơi chi trả số tiền bạn đã bỏ ra 

2.4 Một số giấy tờ pháp lý công ty bất động sản Trường Lộc khác

Ngoài các giấy tờ như trên, công ty còn trang bị đầy đủ những giấy tờ pháp lý khác mà bạn có thể quan tâm như các loại giấy phép về bảo vệ môi trường, hay là giấy thuê phí, các giấy khác như chứng nhận phòng cháy chữa cháy,..

Trên đây là tất tần tật những thông tin cực quan trọng về pháp lý công ty bất động sản Trường Lộc giúp khách hàng có thể yên tâm đầu tư sinh lời ở đây, và tránh được những rủi ro không đáng có trong thị trường bất động sản. Nếu bạn đang còn bất cứ điều thì thắc mắc thì liên hệ theo hotline 0973 944 555 để Trường Lộc được hỗ trợ và giải đáp ngay nhé!