Những điều cần biết khi mua đất nền Bảo Lộc

Xu hướng tìm đến “ngôi nhà thứ hai” bắt nguồn từ phương Tây, mô hình nghỉ dưỡng đã và đang phát triển mạnh và lan rộng trên toàn thế giới. Mô hình này thực sự đã rầm rộ ở khu vực Đông Nam Á và là cơn địa chấn tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Bảo Lộc là một nơi có khí hậu ôn hòa, không khí được pha trộn, cân bằng giữa cái lạnh của Đà Lạt và cái nóng của các khu vực lân cận. Hiện nay khu vực đang nhận được rất nhiều vốn đầu tư lớn từ các tập đoàn bất động sản, chứng tỏ đây có tiền năng tăng giá của đất nền Bảo Lộc rất lớn. Có nhiều nhiều chủ đầu tư, khách hàng nhắm tới, nhưng khi quyết định “xuống tiền” thì cần biết đến những điều này:

Vị trí và hạ tầng giao thông thuận tiện

Đối với giới đầu tư địa ốc, việc lựa chọn vị trí và hạ tầng giao thông nó có một vai trò vô cùng quan trọng, việc lựa chọn địa điểm tiềm năng quyết định sản phẩm đầu tư có khả năng sinh lợi ổn định hay không? Khách du lịch họ tìm hiểu vị trí có dễ cho việc thuê hay không?

 

Bảo Lộc là một thành phố có nhiều tiềm năng khai thác du lịch, cho thuê biệt thự, khu nghỉ dưỡng,…  đang sở hữu một lượng lớn khách du lịch quốc tế và khách nội địa. Vì vậy việc chọn những khu vực cho giao thông phát triển, kết nối gần với các cao tốc, sân bay, nhà ga, bến xe, dễ dàng cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch sẽ là điều vô cùng thuận lợi và rất dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các giới đầu tư.

 

Mức giá hiện tại và khả năng tăng giá trong tương lai

Ngoài các yếu tố vị trí, cơ sở giao thông thuận tiện thì việc quan tâm tiếp theo chính là mức giá. Mức giá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc quyết định mua hay không của các nhà đầu tư. Người mua cần xem xét tính sở hữu của nơi đó trong tương lai lâu dài, giá trị tăng giảm theo thời gian như thế nào. Giá đất ở thời điểm hiện tại sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả đầu tư. Người mua cần cẩn trọng để lựa chọn được những sản phẩm có mức giá tốt nhưng vẫn phải đảm bảo được lợi ích, giá trị gia tăng của sản phẩm đó trong tương lai.

Thời điểm hiện tại đất nền Bảo Lộc có giá đang được hưởng lợi từ sự phát triển cũng như các định hướng của thành phố. Và cũng theo nhận định của các chuyên gia, thì đất nền Bảo Lộc giá còn đang rất mềm và tiềm năng tăng giá rất cao do xuất phát điểm dòng vốn tương đối thấp. Đặc biệt hơn, khi hoàn thiện dự án cao tốc, đưa vào hoạt động thì giá đất nền Bảo Lộc chắc chắn sẽ có sự bứt phá.

Nơi đây có thể bán lại, cũng có thể cho thuê sẽ mang về dòng tiền ổn định cho thế hệ sau. Loại hình này được cho là khá thu hút và phổ biển ở Bảo Lộc khi có lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế đến đăng ký thuê, nghỉ dưỡng. Vì vậy mà khả năng mang lại lợi nhuận là cực kỳ cao.

 

Pháp lý rõ ràng là điểm thu hút các nhà đầu tư đến với đất nền Bảo Lộc

Quỹ đất hiện tại ở các đô thị lớn như TP.HCM đã thu hẹp, cộng thêm vào đó là việc kiểm soát chặt của chính phủ khiến cho thị trường khan hiếm nguồn hàng có pháp lý đầy đủ. Bên cạnh đó trên thị trường vẫn tồn tại một số dự án chậm pháp lý, lâu ra sổ làm chậm trễ kế hoạch của nhà đầu tư, không còn đảm bảo tính thanh khoản vốn có.

Chính vì vậy, ngoài mục tiêu sinh lời từ bất động sản thì các chủ đầu tư cần lưu ý, cân nhắc đến vấn đề pháp lý để chọn được những sản phẩm an toàn. Hãy tiềm hiểu thật kỹ thông tin dự án, tính hợp pháp cũng như tín nhiệm của bên bán, để nhà đầu tư có thể đưa ra được quyết định đúng đắn và đảm bảo được quyền lợi của mình khi mua sản phẩm đó.

Đất nền Bảo Lộc hiện nay tự tin có đầy đủ các giấy tờ pháp lý và bạn càng yên tâm hơn khi hợp tác với chủ đầu tư là Trường Lộc Land.

Trên đây là tất cả những yếu tố được chúng tôi tổng hợp, với những lưu ý trên, hi vọng các nhà đầu tư sẽ tìm được sản phẩm đất nền Bảo Lộc thật phù hợp mang lại lợi nhuận cao tại vùng đất màu mỡ, giày tiềm tại Tp Bảo Lộc.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/