Nên đầu tư vào đất nền KDC Phú Mỹ 3 trong thời gian tới.

Vì sao đất nền KDC Phú Mỹ 3 sẽ là lựa chọn tốt cho bạn?

Càng ngày có nhiều khu quy hoạch xây dựng các khu dân cư phát triển trị trường kinh tế. Đặc biệt trong những năm gần đây các khu vực lân cận Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu đang được quy hoạch rất nhiều và tạo nên thị trường bất động sản tăng nhanh. Giữa nhiều nơi như vậy và giữa những sản phẩm đất đền, khu biệt thự, căn hộ,… Nhưng các nhà đầu tư vẫn lựa chọn đất nền của KDC Phú Mỹ 3.

KDC Phú Mỹ 3 nằm trong thị xã Phú Mỹ được bao quanh bởi những yếu tố kinh tế trọng tâm như:

Cảng biển

Khu đô thị công nghiệp hiện đại

Nơi giao thương hàng hóa bậc nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và cả Việt Nam nói riêng.

Ngoài những yếu tố trên thì thị xã Phú Mỹ còn được các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản trong và cả ngoài nước phải quan tâm đến và hướng đến bởi tương lai sẽ trở thành một thị trường sôi động. Đặc biệt thị trường bất động sản công nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là một trong những điểm sáng nhất cho các nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.

Lợi thế phát triển BĐS KDC Phú Mỹ 3 tăng nhiệt từ hạ tầng cho tới khu công nghiệp

Sau thời gian mùa dịch covid 19 thì chính phủ và UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã và đang cố gắng tập trung hết mức đầu tư và phát triển KDC thông minh, tiện lợi đặc biệt là KDC Phú Mỹ 3 theo định hướng phát triển đồng bộ hiện đại hóa cơ sở hạ tầng. Bởi vì Thị xã Phú Mỹ nằm trong “tầm ngắm” của giới đầu tư bất động sản. Đặc biệt là trong năm 2020 với những kế hoạch phát triển cực mạnh của ngành công nghiệp cảng biển – dịch vụ hậu cần cảng đã góp phần lớn vào việc thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho kinh tế - xã hội của khu vực này cũng như cho cả nước.

Việt Nam chúng ta đã và đang từng ngày có những bước tiến vô cùng vượt bậc trong xây dựng cũng như vận hanghf cảng biển quốc tế trong những năm qua. Có sự hiện diện của các cảng biển như Hải Phòng, Vân Đồng hay cảng Cát Lát của Thành Phố Hồ Chí Minh cũng là một cầu nối vô cùng quan trọng cho Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải ở Phú Mỹ, giúp cho ngành Logistic của toàn khu vục miền Nam. Nhờ vậy mà cảng Cái Mép – Thị Vải đã trở thành cảng biển lớn thứ 19 trên Thế Giới và nằm trong Top những cảng biển có tốc độ tăng trưởng, phát triển hàng hóa mạnh mẽ.

KDC Phú Mỹ 3 sở hữu vị trí vàng

Về tốc độ tăng trưởng đồng bộ: Hiện là trung tâm cửa ngõ giao thương của rất nhiều tuyến đường giao thông quan trọng từ đường Thủy, đường Bộ, đường Hàng Không, đường Sắt, đây chính là điểm nhấn của KDC Phú Mỹ 3.

Một trong những khu dân cư có vị trí liền kề với các khu đô thị nổi bật như Nhơn Trạch, Long Thành, Thành Phố Vũng Tàu, Thành Phố Bà Rịa Vũng Tàu, Thành Phố Hồ Chí Minh được liên kết với đường vành đai 3, vành đai 4, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lúc – Long Thành kết nối với các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Đặc biệt có sân bay quốc tế Long Thành là một cú hích vô cùng lớn, mang lại tiềm năng kinh tế cho toàn khu vực trong đó có KDC Phú Mỹ 3.

Làm thế nào để mua được đất nền KDC Phú Mỹ 3 với giá phải chăng?

KDC Phú Mỹ 3 đang là một tiềm năng vô cùng to lớn, đang phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, các khu công nghiệp lân cận đang được đồng bộ, tất cả tạo nên cơ sở tất yếu giúp giá trị thị trường của đất nền KDC Phú Mỹ 3 ngàng càng được săn đón.

Trường Lộc Land đang tập trung xây dựng phát triển liên kết của dự án KDC Phú Mỹ 3 để có được giá cả hợp lý kết hợp với những tiện nghi và các nhu cầu an tâm cho khách hàng. Trường Lộc Land là đơn vị chuyên phân phối đất nền có sổ hồng riêng, giấy tờ pháp lý rõ ràng, minh bạch để khách hàng luôn yên tâm. Chúng tôi luôn tạo sự tin tưởng, uy tín cho khách hàng, luôn tận tâm, thấu hiểu và tư vấn miễn phí về thị trường đất nền KDC Phú Mỹ 3 với những ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Tất cả chỉ có ở Trường Lộc Land.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn