NĂM 2021 CÓ NÊN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN GIÁ RẺ BẢO LỘC

Đối với cuộc sống ngày nay, ở các thành phố lớn quá nhộn nhịp và môi trường không được trong lành, các nhà đầu tư thường có xu hướng đổ dồn về các tỉnh thành, những nơi mà giá đất chưa bị quá cao mà lại còn có những tiềm năng và đất nền luôn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Lâm Đồng chính là một trong những địa điểm được các nhà đầu tư để mắt tới. Lâm Đồng không chỉ có thành phố Đà Lạt, mà còn có thành phố Bảo Lộc được nhắc cũng như tốc độ phát triển cực nhanh trong những năm gần đây.

Thời điểm hiện tại chính là cơ hội cho việc đầu tư đất nền giá rẻ Bảo Lộc

Tình trạng hiện tại của đất nền giá rẻ Bảo Lộc

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên tình trạng chung của ngành bất động sản đang có xu hướng chững lại, các khu đất nền hay các khu du lịch đều phải đón nhận một không khí ảm đạm chung.

So với đất ở Đà Lạt thì nhìn chung giá thành đất ở Tp. Bảo Lộc còn khá mềm nhưng tiềm năng phát triển trong tương lai thì vô cùng lớn và đặc biệt các quỹ đất còn khá rộng và chưa bị phân hóa như ở Đà Lạt.

Trong năm 2020, thị trường mua bán đất nền Bảo Lộc Lâm Đồng đang có một sự chuyển biến rõ rệt, mua vào giá rẻ, có tiềm năng du lịch, bất động sản ở phía trước.

Đây là vùng đất còn nhiều nơi hoang sơ và chưa được lên kế hoạch thực hiện. Cho nên cần một vài nhà đầu tư có tầm nhìn xa và rộng để cải thiện khu vực đất tại Bảo Lộc này. Hiện tại đã có khá nhiều tin mua bán đất nền tại khu vực Tp. Bảo Lộc.

Đặc biệt, đất nền Bảo Lộc được đánh giá là một nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Các khu đất nền giá rẻ Bảo Lộc hiện nay

Bởi vì Bảo Lộc đang phấn đấu trở thành thành phố chỉ đứng sau Đà Lạt, nên Bảo Lộc đã và đang có nhiều dự án đất nền giá rẻ, nằm khắp nơi tại Bảo Lộc.

Khu vực ngay ngã tư Quốc lộ 20 giao với đường 20/3 là vị trí trung tâm giao thông quan trọng của Tp. Bảo Lộc. Đây cũng là tuyến đường xe hơi di chuyển thẳng đến các khu đất nền “HOT” tại Bảo Lộc, các khu đất nền bất động sản nằm kề nhau

Các khu đất nền giá rẻ Bảo Lộc như:  Pine Valley, Đồi Hướng Dương, CHARMING GARDEN, Kiwuki, La Beaute, La Nature, Sakura Village, Green Hill, Park Hill, Fog Garden. Chỉ có khu đất nền Green Hill là vẫn đang trong quá trình cập nhật.

Giá đất nền Bảo Lộc

Lâm Đồng có Đà Lạt - thành phố ngàn hoa và Bảo Lộc - thủ phủ của chè và tơ lụa là 2 địa điểm được giới đầu tư ưa thích. Tuy nhiên, Đà Lạt là thành phố phát triển lâu đời và hạ tầng phát triển nên giá đất ở đây cao chót vót và số lượng đất còn rống rất hiếm, trong khi Bảo Lộc lại là thành phố mới với quỹ đất dồi dào, giá đất vẫn còn "khá mềm" và tiềm năng tăng giá cao.

Giá đất trung bình tại Bảo Lộc 1 mét vuông rơi vào khoảng 3 đến 7 triệu đồng (tùy theo khu vực). Giá các khu vực nội thành tại Bảo Lộc có mức dao động nhẹ chỉ từ 60 – 70 triệu đồng/m2, các khu đất nền chủ yếu đều có điện tích trên 100m2. Nếu thực sự đầu tư vào đây thì khả năng sinh lời khá cao, bởi vì vốn bỏ ra lúc đầu không quá nhiều. Việc đầu tư thêm cho sự cải thiện mục đích sử dụng đất chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khá cao so với mảnh đất lúc đầu.

Đất nền giá rẻ Bảo Lộc được đầu tư cơ sở hạ tầng mạnh

Hầu hết các trung tâm hành chính, bệnh viện… chuyển trụ sở về Bảo Lộc, nâng thành phố lên vai trò đầu não, nắm giữ vị trí then chốt thúc đẩy phát triển địa phương và đầu mối giao thương quan trọng cả khu Tây Nguyên.

Do vậy mà cơ sở hạ tầng tại một số tuyến đường đang được chỉnh trang, nâng cấp và một số tuyến đường nhỏ nội thành phố cũng đã được cho vào thi công, hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng với ngân sách đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng được triển khai như:

- Cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Liên Khương được cho đi vào vận hành.
- Tuyến liên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu hoàn thiện quá trình nâng cấp.
- Quốc lộ 55 nối dài được nâng cấp và được mở rộng ra.

- Các tuyến giao thông nội thành được nâng cấp, mở rộng thường xuyên.

Trên đây là một số thông tin về bất động sản Bảo Lộc hiện nay, hi vọng sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về khu đất nền Bảo Lộc.

Có thể tham khảo những thông tin khác về đất nền Bảo Lộc tại: http://truonglocland.com.vn/post/tin-tuc

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/