MUA ĐẤT NỀN BẢO LỘC NGOÀI ĐỂ NGHỈ DƯỠNG CÒN ĐỂ LÀM GÌ?

Với quỹ đất rộng lớn, đất nền Bảo Lộc đang được các nhà đầu tư lựa chọn những vị trí ưng ý cho nhiều mục đích khác nhau. Vậy, nếu là lần đầu đầu tư tại thị trường Bảo Lộc, bạn phải đọc ngay bài viết này. Trường Lộc Land sẽ tổng hợp những mục đích mà các nhà đầu tư “xuống tiền” cho loại hình đất nền tại xứ Bảo Lộc này nhé

Tiềm Năng Đất Nền Bảo Lộc – Góc Nhìn Đầu Tư

Cùng nằm trong tỉnh Lâm Đồng, Thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc có những điểm giống nhau về thời tiết, khí hậu, cảnh quan thiên nhiên núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Tuy nhiên khác với Đà Lạt đã được khai thác phục vụ cho nhiều công trình xây dựng và nghỉ dưỡng, Bảo Lộc vẫn còn khá hoang sơ.Đồng thời không chỉ quỹ đất rộng lớn mà giá đất trung tâm Bảo Lộc vẫn còn khá rẻ. Ước tính chỉ bằng 1/10 so với đất trung tâm tại thành phố Đà Lạt. Từ đó tạo tiền đề cho nhiều nhà đầu tư khai thác và xây dựng nhiều mô hình nhà đất Bảo Lộc khác nhau.

4 mục đích phổ biến khi mua đất nền Bảo Lộc

Mua để xây nhà ở

Theo một số khảo sát, Lâm Đồng đã lọt vào top 4 địa phương người dân muốn di cư đến nhất trong năm 2021. Đối với gia đình muốn tìm một vùng đất mới để an cư thì Bảo Lộc là cái tên sáng giá. Ngoài ra, những đối tượng sắp nghỉ hưu và muốn chọn một nơi để dưỡng già thì Bảo Lộc không phải là ý kiến tồi.

Ngoài không khí trong lành, Bảo Lộc còn sở hữu các địa điểm tâm linh mà bạn có thể tham gia các hoạt động đó. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các hoạt động tâm linh sẽ giúp chúng ta trở nên lạc quan, yêu đời hơn. Nhờ đó mà sức khỏe cũng được duy trì ổn định.

Mua để xây second home nghỉ dưỡng

Xu hướng sở hữu “Second Home” đã xuất hiện từ rất lâu từ những gia đình có điều kiện về kinh tế. Sau khi dịch bệnh Covid cuối năm 2020 diễn ra, một lượng lớn khách hàng đã quyết tâm hơn trong vấn đề này. Người xuống biển, người lên rừng. Tùy sở thích mà con người lựa chọn những vị trí ưng ý để xây dựng ngôi nhà thứ 2. 

 

Giá mềm và là địa điểm nổi bật tại khu vực Tây Nguyên, Bảo Lộc như viên ngọc sáng chờ được những nghệ nhân tạo nên một tác phẩm tuyệt diệu. Người người có thể thư giãn mỗi khi bế tắc trong công việc và cuộc sống. Không còn tiếng còi xe hay cảnh chen chúc mỗi khi tan làm. Ở Bảo Lộc chỉ có bầu không khí trong lành, cảnh sắc hùng vĩ.

Bạn sẽ phải hối hận nếu không đầu tư một lô đất và dựng xây ngôi nhà hằng mơ ước trên mảnh đất xứ B’lao đáng sống này.

Mua để xây homestay cho thuê

Nhìn người anh em Đà Lạt kế bên, homestay nhiều vô kể và luôn duy trì ổn định. Tình trạng cháy phòng mỗi dịp lễ hay mùa du lịch không thiếu. Trong những năm tới, Bảo Lộc sẽ là Đà Lạt thứ 2. Du lịch tại đây sẽ được thúc đẩy để san sẻ lượng khách từ Đà Lạt. Ba điểm khác biệt mấu chốt để chúng ta chọn Bảo Lộc thay vì Đà Lạt là mức giá và vị trí. Từ TP.HCM di chuyển đến Bảo Lộc sẽ gần hơn. Đồng thời, Bảo Lộc có nhiều vị trí đẹp để lựa chọn cũng như mức giá còn khá mềm. Trong đó, đất nền Lộc An Bảo Lộc là điểm đang được nhiều nhà đầu tư nhắm tới. Bởi Lộc An Bảo Lâm đã nằm trong quy hoạch sáp nhập vào thành phố Bảo Lộc.

Mua để kinh doanh dịch vụ

Một trong những mục đích khác mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn là kinh doanh dịch vụ. Dựa trên những nhu cầu tại khu vực mà người mua sẽ có những dịch vụ phù hợp. Chẳng hạn như mở trung tâm Yoga. Đây là ý tưởng khá hay trong bối cảnh mọi người có xu hướng sống khỏe. Còn gì tuyệt vời bằng mỗi ngày được tập luyện tại nơi có view tuyệt hảo. Đó cũng là điểm tạo nên giá trị khác biệt của dịch vụ. Ngoài ra, có vô vàn dịch vụ khác chờ bạn khai thác tại thành phố Bảo Lộc.

Kinh nghiệm mua đất Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng

Trong hai năm trở lại đây, nhà đất Bảo Lộc đang trở nên nhộn nhịp và sôi động nhất vùng Tây Nguyên và đang có xu hướng vượt qua thành phố Đà Lạt.

Hiện nay, chính quyền địa phương cũng ra nhiều quy chế mới giúp thuận lợi hơn trong việc mua đất Bảo Lộc. Tuy nhiên, quý khách cũng cần nắm rõ những kinh nghiệm sau để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Theo dõi Trường Lộc Land để biết kinh nghiệm mua đất ở Bảo Lộc nhé!