MIỀN ĐẤT “HỨA” CHO BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG BẢO LỘC

Bảo Lộc hiện nay đã và đang dần thay thế cho Đà Lạt mộng mơ để trở thành một thủ phủ mới của Lâm Đồng, mục tiêu hướng tới phát triển kinh tế phía Nam Tây Nguyên. Đặc biệt đang hướng đến những dự án bất động sản nghỉ dưỡng Bảo Lộc.

Miền đất “hứa” cho bất động sản nghỉ dưỡng Bảo Lộc

Ai từng bước chân lên Bảo Lộc chắn chắn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, không quá ồn ào, phô trương nhưng vẫn mang lại nét cuốn hút lạ thường, thu hút các du khách mỗi khi đến đây. Một nét riêng cũng là nét độc đáo ở đây là nhiệt độ trung bình từ 21- 22 độ, khí hậu mát mẻ quanh năm, đay chính là một nơi vô cùng lý tưởng để bất động sản nghỉ dưỡng phát triển. Trong những năm gần đây Bảo Lộc bất ngờ trở thành tâm điểm thu hút của cả các nhà đầu tư cá nhân cũng như các doanh nghiệp lớn.

Những yếu tố vàng để phát triển một thành phố nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc

Bảo Lộc đang nhanh chóng nâng cấp các quốc lộ 20, 55, 27, … thành các tuyến giao thông chính. Điều này sẽ giúp cho việc phát triển các khu đô thị trong thành phố mà sẽ không gây tắc ngẽn giao thông. Những quyết định sáng suốt này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong thời điểm đất nền ven đô đang khan hiếm.

Hệ thống đường vành đai và nhiều tuyến cao tốc kết nối với Bảo Lộc với các vùng kinh tế cũng đang dần được hình thành. Khi tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên Khương hoàn thành sẽ mở một cánh cửa mới cho Lâm Đồng đặc biệt là Bảo Lộc, kết nối dễ dàng với Tp. HCM cũng như các tỉnh Đông Nam Bộ.

Những tuyến đường kết nối với Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang cũng đã và đang mở rộng hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển ở những nơi này thuận lợi hơn. Sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế đã giúp cho Lâm Đồng nói chung và Bảo Lộc nói riêng thu hút khách du lịch và chia sẻ với sân bay Cam Ranh.

Với những sự phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng đã cho chúng ta thấy đượ Bảo Lộc đang có những bước đi vững chắc để mở rộng cũng như hoàn thiện hạ tầng giao thông đô thị phục vụ có nền kinh tế - xã hội tỉnh nhà, thu hút nguồn vốn đầu từ cả trong và ngoài nước.

Diện tích đất còn nhiều, giá cả mềm

Cho đến thời điểm hiện tại, quỹ đất ở Bảo Lộc còn khá lớn, chưa có sự đầu tư can thiệp khai phá nhiều. Nên giá đất tương đối rẻ, quỹ đất rộng thỏa sức sáng tạo.

Bảo Lộc “lung linh” hơn trong mắt nhà đầu tư khi thành phố này được quy hoạch trở thành trung tâm của tỉnh Lâm Đồng khi Đà Lạt được tách ra thành thành phố cấp một trực thuộc Trung ương.

Bất động sản Bảo Lộc thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch

Bảo Lộc là nơi có khí hậu ôn đới, mát mẻ, vùng đất ít nắng có mưa nhiều ẩn mình trong sương suốt năm, khiến cho cảnh vật nơi này chìm trong lãng đãng chẳng khách gì Đà Lạt mộng mơ của chúng ta. Như những tỉnh khác ở khu vực Tây Nguyên, từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau chính là thời gian điểm thích hợp nhất đến với nơi này.

Chính vì có khí hậu mát mẻ quanh năm nên đây chính là nơi vô cùng lý tưởng để xây dựng các khu du lịch nghỉ dưỡng. Những thắng cảnh đẹp không thể bỏ qua ở nơi này như: Thác ĐamB'ri, thác bảy tầng, hồ Nam Phương, suối Đá Bàn...

Trong thời gian sắp tới, Bảo Lộc sẽ đón nhật rất nhiều dự án để phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng ở đây, tổ hợp các dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, dự án sân bay Lộc Phát cũng đã được đề xuất tới các cấp. Điều này nhằm phục vụ sự phát triển đồng thời của ngành thương mại – dịch vụ, văn hóa – thể dục và du lịch.

Có những lợi thế phát triển cùng sợ mở rộng của chính quyền, Bảo Lộc đã đón nhận rất nhiều dự án bất động sản có quy mô trên 5ha.

Bảo Lộc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đầu tư đồng bộ và phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Đây chắc chắn sẽ là "điểm nóng" mà nhiều nhà đầu tư tìm đến.

 

Hãy theo dõi Trường Lộc Land để biết thêm nhiều thông tin về bất động sản nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc nhé!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/