Hợp tác cùng chủ đầu tư Trường Lộc Land, thành công trong tay bạn

Bạn có biết một điều rằng, có đến 30% tỉ lệ khách hàng sẽ quyết định là có nên chọn mua bất động sản hay không dựa vào sự uy tín và thương hiệu được tạo dựng của các chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Trường Lộc Land chúng tôi, tự tin rằng sẽ hoàn toàn có thể tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng, giúp khách hàng nhận thấy được các giá trị tiềm năng của các sản phẩm bất động sản và mang đến những hỗ trợ và tư vấn thiết thực nhất.

Bài viết hôm nay, chủ đầu tư Trường Lộc Land sẽ cho bạn các lời khuyên để chọn được cho mình một chủ đầu tư phù hợp nhất với bạn.

Chủ đầu tư Trường Lộc Land, uy tín và chất lượng.

Các yếu tố bạn cần biết khi chọn chủ đầu tư.

Đánh giá độ uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư.

Bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian để tìm hiểu thì sẽ dễ dàng nhận thấy được độ uy tín và kinh nghiệm của các chủ đầu tư sẽ được thể hiện qua những con số về các dự án mà chủ đầu tư đã thực hiện.

Từ đó, bạn có thể hoàn toàn tìm hiểu được năng lực hoạt động của các chủ đầu tư xem có vấn đề nào hiện đang xoay quanh dự án của họ hay không, liệu có những phát sinh hay vướng mắc nào liên quan đến các dự án của họ.

Chủ đầu tư Trường Lộc Land là một trong những chủ đầu tư lâu năm vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy được thông tin của chúng tôi trên các mạng xã hội. Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra được các thông tin của chúng tôi – chủ đầu tư Trường Lộc Land – thông qua những chuyên gia am hiểu về các lĩnh vực mà chúng tôi đã và đang hướng đến.

Phân loại và đánh giá các dự án mà chủ đầu tư cung cấp.

Với một chủ đầu tư chuyên nghiệp và uy tín thì tính minh bạch luôn được đặt lên hàng đầu. Các chủ đầu tư như chủ đầu tư Trường Lộc Land phải minh bạch về mọi thông tin dự án của mình đối với khách hàng. Điều này sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn khi quyết định đầu tư vào dự án mà không phải lo lắng một chút gì về các vấn đề pháp lý.

Vậy nên, bạn cần phải thẳng thắng đặt ra những câu hỏi liên quan đến dự án như là giấy tờ, hồ sơ pháp lý,… qua đó có thể đánh giá được rằng chủ đầu tư đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời xác thực hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý để phản ứng, thái độ của các chủ đầu tư khi tiếp nhận các câu hỏi của bạn.

Mặt khác, để bạn có được những đánh giá rõ ràng nhất về các dự án mà bạn đang quan tâm, chủ đầu tư Trường Lộc Land khuyên bạn nên đến tham khảo trực tiếp dự án. Kèm theo đó là theo dõi và quan sát tiến độ các dự án thường xuyên để nắm được kịp thời mọi thông tin khách quan và đầy đủ hơn.

Nên kiểm tra chéo thông tin các dự án.

Để xác thực thông tin dễ dàng hơn thì bạn nên tham khảo ít nhất 2 nguồn thông tin để tiến hành kiểm tra chéo các thông tin về dự án mà bạn muốn đầu tư. Nguồn thông tin chính thống đầu tiên bạn có thể tìm kiếm là từ chính chủ đầu tư dự án, từ chính quyền hay từ các chuyên gia tư vấn về các dự án bất động sản.

Bên cạnh đó, bạn có thể tự kiểm tra, tham khảo thông tin thêm từ các website nhà đất, bất động sản, các website đối chiếu đo lường và nguồn tin từ báo chí.

Nâng cao hơn nữa là bạn có thể trực tiếp tìm kiếm nguồn tin đối chiếu từ các cơ quan phụ trách quy hoạch, cấp chứng nhận cho các dự án đó.

Từ nhiều nguồn thông tin trên mà bạn có được, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đưa ra được những câu hỏi về dự án mà mình sắp đầu tư vào.

Bạn nên thỏa thuận thẩm định và tiến hành ký cam kết với chủ đầu tư.

Đây là một trong những điều kiện khá khó khăn cho bạn vì hầu hết ở các sàn giao dịch, nhà môi giới hay tư vấn ở các sàn thường sẵn có những mẫu hợp đồng sẵn mà họ nói là tất cả khách hàng đều phải như vậy và không thể thay đổi được. Và cuối cùng bạn chỉ có thể chấp nhận ký hay không ký.

Chủ đầu tư Trường Lộc Land cho bạn lời khuyên là hợp đồng mua bán là hợp đồng dân sự song phương, ở đây các bên đều có quyền và nghĩa vụ như nhau. Người mua có quyền được đàm phán hoặc thay đổi hợp đồng sao cho phù hợp với yêu cầu của mình, nếu không thể thêm hoặc bớt các điều khoản chính thì cũng có thể có các điều khoản bổ sung.

Vì vậy trong quá trình giao dịch, cần thẩm định kỹ các điều khoản và tìm cách có được bản cam kết rõ ràng từ chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Trường Lộc Land, địa chỉ đầu tư mang đến cho bạn thành công.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm có giá trị cao và nền tảng lâu dài ổn định. Chủ đầu tư Trường Lộc Land luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tạo ra được những dự án có giá trị cho sự an cư, lạc nghiệp và làm gia tăng giá trị cho sự đầu tư trong tương lai.

Chủ đầu tư Trường Lộc Land luôn phát triển những dự án góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến mang lại phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích nhằm tạo nên giá trị sống bền vững cho bạn cũng như cho xã hội.