Dự án Sunview Phú Mỹ 3

Tiềm năng đưa Phú Mỹ thành Thành Phố Cảng Quốc Tế trong tương lai

Thị xã Phú Mỹ đã và đang chứng tỏ vai trò chiến lược khi được định hướng phát triển 5 ngành mũi nhọn trong kinh tế của Bà Rịa - Vũng Tàu: Công nghiệp chuyên sâu, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao thu hút dòng vốn FDI chất lượng cao.

Với mục tiêu phát triển Đô thị Thị xã Phú Mỹ giai đoạn 2010 – 2025, định hướng phát triển đến năm 2030 là cơ sở để xây dựng kế hoạch, lộ trình phát triển tập trung phát huy tối đa hiệu quả đầu tư phát triển kinh tế – xã hội. Hoàn thiện dần các tiêu chí được phê duyệt nhằm hướng đến Đô thị loại II trong tương lai. Mục tiêu Phú Mỹ đề ra là đến năm 2025, đạt yêu cầu để nâng cấp hành chính từ Thị xã Phú Mỹ lên Thành phố Phú Mỹ. Đến năm 2030, đây sẽ là Trung tâm Công nghiệp, Cảng biển quốc tế, Dịch vụ, Du lịch và là đầu mối giao thông cảng quan trọng của khu vực và cả đất nước.

Tổng quan dự án Sunview Phú Mỹ 3

 

  • Tên dự án: Dự án Sunview Phú Mỹ 3
  • Loại hình: Đất nền
  • Diện tích: 27ha
  • Số lượng nền: 350 nền
  • Giai đoạn 1: 75 nền
  • Giá:  6-7tr/m2

Cơ sở hạ tầng nội khu: Trục đường chính rộng 20m, đường phân rộng 8m có mạng lưới điện, nước đầy đủ và tiện nghi

Hình thức pháp lý: Có sổ đỏ riêng cho từng nền và được quyền sở hữu lâu dài.

Sản phẩm chính của dự án này là các nền đất liên kế có diện tích từ 100m2 đến 200m2, được phân thành 2 loại đất nền liên kế vườn và đất nền liên kế khu biệt thự.

Nội khu diện tích của dự án sẽ có công viên cây xanh, các trung tâm thể thao. Đặc biệt nơi đây còn có 1 vị trí vô cùng thuận tiện kết nối với tuyền quốc lộ, từ đó sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận chẳng hạn như: Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai,…

5 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Sunview Phú Mỹ 3

1. Nơi đây dịch vụ hàng không tiện nghi, gần cả 2 sân bay Long Thành và sân bay Hồ Tràm

2. Có cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép đứng thứ 19 trên thế giới. Là cụm cảng biển duy nhất ở Việt Nam đón các chuyến tàu hàng ngàn tấn đi trực tiếp các nước trên thế giới mà không qua trung gian thứ 3.

3. Nơi đây có hàng vạn nhà máy xí nghiệp hoạt động, thu hút hàng triệu lao động từ nhiều nơi đổ về đây sinh sống và làm việc, khi đó nhu cầu nhà ở sẽ tăng vọt.

4. Có đường cao tốc huyết mạch Biên Hòa – Vũng Tàu được khởi công vào năm 2020 sẽ giúp cho việc đi lại dễ dàng và di chuyển đến sân bay Long Thành nhanh hơn, rút ngắn được thời gian đi đến các tỉnh thành khác.

5. Sẽ là một thành phố mới của Bà Rịa vào năm 2025, nơi sẽ là nơi có giá trị cao và có thể sinh lời trong tương lai.

Tại sao nên tìm đến Trường Lộc Land để có những vị trí đẹp nhất của dự án Sunview Phú Mỹ 3?

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm có giá trị cao và nền tảng lâu dài ổn định. Trường Lộc Land luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tạo ra được những dự án có giá trị cho sự an cư, lạc nghiệp và làm gia tăng giá trị cho sự đầu tư trong tương lai.

Trường Lộc Land luôn phát triển những dự án góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến mang lại phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích nhằm tạo nên giá trị sống bền vững cho bạn cũng như cho xã hội.

Dự án sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ, chính xác, giấy tờ pháp lý rõ ràng.

Ngoài ra đối với những khách hàng có nhu cầu ký gửi cho dự án Sunview Phú Mỹ 3, Trường Lộc Land chúng sẽ tạo điều kiện, cơ hội để bán ra có khách hàng trong thời gian sớm nhất, phát sinh lời nhiều nhất có thể.

 

Địa chỉ Công ty Bất động sản Trường Lộc - Trường Lộc Land.

Địa chỉ: Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long B, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0973 944 555

Mail: info@truonglocland.com.vn

Website: truonglocland.com.vn