Đầu tư dự án đất nền "đáng giá nhất nhì" thị trường Phú Mỹ

Dự án Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 là dự án quy tụ đầy đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa hội tụ. Với tiềm năng có thể khai thác phát triển toàn diện mọi lĩnh vực từ kinh tế, công nghiệp đến du lịch, dự án đang trở thành sản phẩm nóng sốt với mặt bằng giá mới tăng nhanh chưa từng có. 

Vị trí phát triển kinh tế bền vững

Thị xã Phú Mỹ đang được đánh giá là thị trường phát triển kinh tế bền vững. Tỷ trọng tăng trưởng đạt hơn 70% trong các lĩnh vực công nghiệp - thương mại - dịch vụ khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân, chuyên gia và cả khách hàng có nhu cầu định cư lâu dài. Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 chiếm lĩnh vị trí giao thương đắc địa, do đó, đầu tư vào dự án là cách nhà đầu tư nhanh chóng đón sóng và nắm bắt cơ hội sinh lời cao. Có thể kể đến vị trí trung tâm của dự án trong kế hoạch phát triển Phú Mỹ trở thành thành phố cảng biển trong tương lai. Từ Sunview Phú Mỹ 2, các doanh nghiệp, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với các khu thương mại, dịch vụ logistics cũng như các trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển.

Doanh nghiệp, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với các tiện ích ngoại khu

Đặc biệt, địa thế kế cận với cụm cảng biển nước sâu quốc tế Cái Mép - Thị Vải sẽ là động lực thúc đẩy dự án trở thành “trái tim” của một trung tâm giao thương quốc tế sầm uất trong tương lai. Thực tế cho thấy, Sunview Phú Mỹ 2 hiện đang hưởng lợi lớn từ các nguồn vốn đầu tư hạ tầng của thị xã Phú Mỹ lên đến hàng trăm tỉ đồng. Có thể nói vị trí sẽ quyết định giá trị của một dự án đất nền. Không chỉ nằm ở khu vực kết nối thuận tiện trong khu vực, khu dân cư mới này còn tọa lạc ở tuyến đường trọng điểm kết nối đến các khu vực kinh tế trọng yếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cả khu vực Nam Trung bộ, Tây Nguyên.

 

Mức giá hợp lý, pháp lý minh bạch 

“Thiên thời, địa lợi”, tầm nhìn đến năm 2025, khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 sẽ đáp ứng nhu cầu lớn để kinh doanh và định cư. Đặc biệt trong bối cảnh lực lượng lao động gồm đội ngũ các chuyên gia, nhân công trong và ngoài nước đến làm việc tại thị xã sẽ vô cùng lớn. Khi đó, giá đất nền sẽ tăng lên gấp nhiều lần so với hiện tại. Trường Lộc Land đang mở bán chỉ với 600 triệu/ nền, mức giá mềm hơn nhiều so với nhiều các dự án tương đương tại các địa phương lân cận như Đồng Nai, Bình Dương.

Trường Lộc Land đang mở bán dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 chỉ với 600 triệu/ nền

Trường Lộc Land là chủ đầu tư uy tín, khẳng định thương hiệu hoạt động hơn 10 năm trên thị trường bất động sản. Các dự án của chúng tôi đều đảm bảo đầy đủ các thủ tục pháp lý. Trong đó, sổ hồng được cấp riêng cho từng nền, sở hữu lâu dài. Khách hàng được sang tên công chứng ngay trong ngày và được thanh toán trong 4 tháng không lãi suất cùng những chính sách, ưu đãi từ chủ đầu tư.

Tổng quan dự án 

  • Dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội để đầu tư và an cư.

  • Tên dự án: Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2

  • Đơn vị phát triển dự án: Trường Lộc Land

  • Quy mô dự án: 2,2 ha

Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 là dự án hội tụ đầy đủ mọi yếu tố xứng đáng để lọt tầm ngắm của các nhà đầu tư khó tính nhất. Đây chính là thời điểm vàng để nhà đầu tư tạo cú hích lớn, tiền đề cho những lợi nhuận cao trong tương lai.