ĐÂU LÀ YẾU TỐ QUYẾT TỐ TÁC ĐỘNG VÀO GIÁ CỦA VỊ TRÍ ĐẤT NỀN PHÚ MỸ.

Theo nhận định của các nhà đầu tư, thì vị trí đất nền Phú Mỹ đang gia tăng một cách nhanh chóng và trong tương lai dự kiến sẽ còn tăng cao trong thời gian tới. Cùng Trường Lộc Land tìm hiểu thêm một số thông tin để nhìn rõ nét hơn tiềm năng của bất động sản đất nền Phú Mỹ.

 

ĐÂU LÀ YẾU TỐ  QUYẾT ĐỊNH TÁC ĐỘNG

VÀO GIÁ CỦA VỊ TRÍ ĐẤT NỀN PHÚ MỸ.

Tại sao nhiều người chưa biết về Phú Mỹ và vị trí đất nền Phú Mỹ?

Đối với nhiều khách hàng ít quan tâm và đầu tư vào bất động sản thì cái tên Phú Mỹ có thể là còn quá xa lạ với họ. Cũng bởi vì lý do “thị xã Phú Mỹ” mới được chính thức đổi tên từ cái tên cũ là “huyện Tân Thành” vào năm 2018.

Ngoài ra, việc ý người biết đến cũng bởi vì xung quanh khu vực này có quá nhiều khu được các giới đầu tư đất nền quan tâm trong những năm gần đây ví dụ như: Long Thành, Nhơn Trạch – Đồng Nai và không thể thiếu thành phố Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu đã làm cho sự chú ý của Phú Mỹ bị giảm sút.

Vị trí đất nền Phú Mỹ có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Để cho bất động sản Phú Mỹ được nổi lên như vậy điều có nguyên nhân của nó. Ngoài lợi thế là phát triển du lịch thì nơi đây còn là một trung tâm công nghiệp chuyên sâu, ngành công nghiệp cảng biển, dịch vụ logistics, thương mại và là một đầu mối giao thông cảng quan trọng của vùng và quốc gia. Trong thời gian tới thì Phú Mỹ đang được định hướng sẽ trở thành một khu đô thị cảng biển lớn nhất trong cả nước.

Sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải, thuộc thị xã Phú Mỹ là cảng biển quốc tế lớn nhất miền Nam, có thể khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng tải, vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Châu Âu và Châu Mỹ mà không cần phải qua các trạm trung chuyển quốc tế nào cả. Với 35 bến cảng đứng thứ 19 trên thế giới và hệ thống khu công nghiệp lên đến hơn 5000ha.

Những lý do khách nên chọn đầu tư vào vị trí đất nền Phú Mỹ

  1. Trung tâm Phú Mỹ cách cảng hàng không quốc tế Long Thành 20 phút, sân bay Hồ Tràm 15 phút Sân bay đã được duyệt thi công giai đoạn 1 vào đầu năm 2021, đây là tiền đề để các nhà đầu tư xuống tiền đi tắt đón đầu thị trường.

  2. Sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép đứng thứ 19 thế giới, với 35 bến cảng. Đây là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam đón các chuyến tàu hàng ngàn tấn đi trực tiếp các nước trên thế giới mà không trung chuyển qua nước thứ ba Theo quy hoạch từ đây đến năm 2025, Phú Mỹ lên thành phố cảng biển.

  3. Quy mô công nghiệp lên đến 5.000 ha như: cụm KCN Phú Mỹ 1,2,3... cụm KCN Mỹ Xuân, cụm KCN Châu Đức Sonadezi, tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn... đón hàng vạn nhà máy xí nghiệp về đây hoạt động thu hút hàng triệu lao động các nơi khác về đây sinh sống và làm việc kéo theo nhu cầu nhà ở ngày một tăng tại khu vực này.

  4. Đường cao tốc huyết mạch Biên Hòa – Vũng Tàu (trong hệ thống đường cao tốc Bắc nam) được khởi công vào năm 2020 từ dự án Phú Mỹ Residence sẽ dễ dàng di chuyển về sân bay Quốc tế Long Thành, quãng đường về các tỉnh thành được rút ngắn.

•Về sân bay 10 phút, TP.HCM 30 phút, Bình Dương 40 phút, Biên Hòa 20 phút, TP Biển Vũng Tàu 20 Phút và đặt biệt di chuyển khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua mạng lưới cao tốc Bắc Nam

  5. Phát triển đô thị: Với mong muốn lên thành phố cảng biển và thành phố công nghiệp, việc gần sân bay quốc tế Long Thành và thành phố biển Vũng Tàu, Hồ Tràm Thị Xã Phú Mỹ phấn đấu lên đô thị loại III vào năm 2020 là tiền đề để lên thành phố Phú Mỹ vào năm 2025.

Đây chính là một vị trí chiến lượng quan trọng, vị trí đất nền Phú Mỹ đang dần trở thành mảng đất màu mỡ để sinh lời cho các nhà đầu tư. Trong tương lai nơi đây sẽ là đô thị cảng quy tụ đông đảo chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống. Vị trí đất nền Phú Mỹ được xem là nơi rất đáng để đầu tư và an cư.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn