ĐẤT NỀN SỔ ĐỔ BẢO LỘC – ĐIỂM ĐẾN NHIỀU KÌ VỌNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Hiện nay việc tìm về một môi trường sống xanh, sạch, nói không với khói bụi thành phố đang trở thành xu hướng tất yếu của mọi người. Điều quan trọng vẫn phải đảm bảo được vị trí thuận lợi để dễ dàng di chuyển về trung tâm của thành phố. Trong đó đất nền sổ đỏ Bảo Lộc đang được chú ý và được săn đáng rất nhiều.

Vị trí trọng điểm của đất nền sổ đỏ Bảo Lộc

Nằm vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Cách TP Bảo Lộc 15 phút di chuyển

Cách KDL Thác Dambri 15 phút di chuyển

Cách KDL Hồ Điệp 5 Phút di chuyển

Cách Đồi trè Tâm Châu: 10 Phút di chuyển

Cách TT HC 5 phút di chuyển

Cách Chợ 5 phút di chuyển

Cách Trường Học 5 phút di chuyển

Tiềm năng phát triển của đất nền sổ đỏ Bảo Lộc

Về kinh tế

Bảo Lộc đang dần trở thành “miền đất hứa” thu hút nhiều tập đoàn bất động sản lớn đổ về khai thác cơ sở hạ tầng du lịch và kinh tế. Bao quanh đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc là thiên nhiên tươi, xanh mát, không khí trong lành với cây cối xung quanh. Tương lai sẽ là một biểu tượng về một cuộc sống thanh bình, hạnh phúc tại Bảo Lộc.

Nơi này đang hướng đến mục tiêu trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, thành phố Bảo Lộc sẽ phát triển các Trung tâm chuyên ngành cấp vùng và quốc gia, như:  Thương mại – dịch vụ, nghỉ dưỡng, Văn hoá – thể dục – thể thao; Nông nghiệp công nghệ cao; Du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ.

 Đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc được quy hoạch và thiết kế được đầu tư để mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Được thiết kế từ những kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh. Với mục đích xây dựng một hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp, Charming Garden chắc chắn sẽ mang lại giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi. Không gian sống xanh với view hồ xanh, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ, …Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của cả khu vực được đẹp và ngày càng giá trị.

Về giao thông

Các tuyến đường cao tốc Tp. HCM – Dầu Giây – Liên Khương được vận hành sẽ ấn định Bảo Lộc chính là trục con thoi giữa hai đầu kinh tế lớn phía Nam và Tây Nguyên. Tuyến lên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu hoàn thiện nâng cấp, sẽ giúp cho thành phố có một diện mạo mới, xúc tiến kinh tế. Ngoài ra, sân bay Liên Khương chính là giải pháp trong chính sách cơ sở hạ tầng. Bảo Lộc là thị trường đất nền nghỉ dưỡng được các nhà đầu tư “gọi tên điểm mặt” trong thời gian sắp tới.

Về du lịch

Nhờ vào sự phát triển về du lịch cũng như nghỉ dưỡng sinh thái cùng cảnh đẹp của rừng núi hoang sơ, thơ mộng đi vào lòng người kết hợp với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm. Bảo Lộc đang là một điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Chính quyền các cấp ở Bảo Lộc đã tổ chức lập và phê duyêt xây dựng quy mô thành phố. Mở rộng các khu đô thị mới, khu dân cư mới, các khu tái định cư, văn hóa du lịch, dịch vụ, … nhằm thu hút đầu tư để góp phần làm mẻ, phát triển khu này.

Nằm ở vị trí vàng hàng đầu của khu vực, từ đây bạn có thể thỏa sức khám mọi nhiều địa điểm du lịch vô cùng ấn tượng và thú vị như: Đồi chè Tâm Châu, hồ Nam Phương, hồ Bảo Lâm, hồ Lộc Thanh, Tu viện Bát Nhã, Chùa Hoa Nghiêm, Linh quy Pháp Ấn, … và còn rất nhiều địa điểm du lịch khác. 

Những yếu tố trên làm cho Bảo Lộc trở thành một điểm dừng chân vô cùng thu hút đối với khách du lịch. Đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc cũng không thể thoát khỏi tầm ngắm của các nhà đầu tư về bất động sản cũng như các ngành dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây.

Đây chính là thời điểm thích hợp và vô cùng thuận lợi để “rót tiền” vào đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc.

Theo dõi: http://truonglocland.com.vn/post/tin-tuc để cập nhật những thông tin mới nhất về đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/