Đất nền sổ đỏ Bảo Lộc – Điểm đến mới của nhà đầu tư bất động sản

Cơ sở hạ tầng của đất nền sổ đỏ Bảo Lộc

Cơ sở hạ tầng đô thị là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển của thị trường đất nền sổ đỏ. Thị trường đã chứng minh hấp lực mạnh mẽ của quy hoạch cơ sở hạ tầng đến giá đất và bất động sản liền kề, thị trường đất nền sổ đỏ Bảo Lộc cũng không phải ngoại lệ. Định hướng trở thành đô thị loại II trước năm 2020, Bảo Lộc có những chuyển biến rõ rệt để nâng cấp hạ tầng đô thị.

Đất nền sổ đỏ Bảo Lộc bắt kịp xu hướng của thị trường

Vùng đất cao nguyên Bảo Lộc thuộc tỉnh Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi với cảnh vật hoang sơ, có khí hậu ôn hoà, mát mẻ mát mẻ. Theo các nhận định BĐS sinh thái, trải nghiệm, khám phá thiên nhiên hay chăm sóc sức khoẻ có nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường nơi đây. Đó là lý do đất nền sổ đỏ Bảo Lộc trở thành địa danh được nhiều ông lớn BĐS ưu ái với tầm nhìn phát triển trung và dài hạn. Ngoài ra, đất nền sổ đỏ Bảo Lộc cũng là khu vực có giá  khá “mềm" chỉ từ 2- 4tr/m2 các nhà đầu tư đã có thể sở hữu được một mảnh đất ở tại đây.

Đối tượng hướng đến đất nền sổ đỏ Bảo Lộc

Hiện nay đất nền sổ đỏ Bảo Lộc có 2 đối tượng đang hướng tới:

Nhóm thứ nhất: là những người bán hết tài sản ở phố thị để về vườn, họ tính đến bài toán làm nông, muốn sống ở môi trường gần với thiên nhiên. Nếu làm nông thất bại, giá đất vườn của họ vẫn lên sau vài năm.

Nhóm thứ 2 là người dân ở các khu vực như TP.HCM hay các tỉnh lân cận, mua nhà vườn vì muốn có một chốn để về nghỉ dưỡng, thư giãn. Đây cũng là nhóm khách hàng đang phát triển trên thị trường, là những người có tiềm lực tài chính, muốn hưởng thụ cuộc sống khác biệt.

Ưu và nhược điểm của đất nền sổ đỏ Bảo Lộc

Ưu điểm:

Theo đánh giá, giá đất hiện nay của hầu hết các dự án đất nền sổ đỏ Bảo Lộc còn rất là rẻ và có khả năng sẽ tăng mạnh sau khi tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương hoàn thành, đây được coi là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức hút đối với các nhà đầu tư hiện nay.

Khu vực đất nền sổ đỏ Bảo Lộc còn có các tuyến vành đai kết nối Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang được hoàn thiện nâng cấp, việc di chuyển giữa Bảo Lộc với TP.HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, các dự án ở khu vực Bảo Lộc sẽ được triển khai chú trọng không gian xanh với mật độ xây dựng thấp, quỹ đất dành cho công viên, cây xanh lớn, giúp cho cư dân có thể thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên và không khí trong lành. Ngoài ra, các dự án này còn sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích nội khu và hiện đại. 

Cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện có tại các dự án như: đường nhựa hiện hữu, bó vỉa, đường điện, đường nước, cống thoát nước, công viên, …

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm trên thì đất nền sổ đỏ Bảo Lộc cũng có những nhược điểm.

Các dự án đất nền tại Bảo Lộc hiện nay đều không có đơn vị quản lý. Điều đó khá khó khăn đối với những khách hàng ở thành phố HCM không có thời gian để có thể theo dõi và trông coi thường xuyên.

Những khu vực xung quanh những dự án này còn khá hoang sơ và chưa được quy hoạch, dân cư còn rất là thưa thớt nhưng cũng có thể được coi là điểm cộng với những khách hàng muốn có cuộc sống không đông đúc và yên tĩnh.

Hiện tại thì việc di chuyển còn gặp nhiều khó khăn trong vòng 1-2 năm tới, tuy nhiên khi tuyến cao tốc Dầu Giây- Liên Khương được hoàn thành thì việc di chuyển đến Bảo Lộc sẽ thuận lợi hơn và sẽ rút ngắn được thời gian.

Trường Lộc Land là một trong những chủ đầu tư dự án đất nền sổ đỏ Bảo Lộc, uy tín và chất lượng.

Bạn hãy theo dõi http://truonglocland.com.vn/  để cập những những thông tin liên quan về đất nền Bảo Lộc hoặc liên hệ trực tiếp 0973 944 555 để được tư vấn.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội , Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/