Đất nền Phú Mỹ - Tiềm năng phát triển có 1 không 2 trong năm 2021.

Theo các chuyên gia phân tích, so với các địa phương giáp ranh Thành phố Hồ Chí Minh như Bình Dương, Đồng Nai…thì đất nền Phú Mỹ thuộc địa phận Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá là một thị trường tiềm năng của các giới đầu tư.

Đất nền Phú Mỹ vẫn là sự ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư năm 2021.

Với việc điều chỉnh giá đất 5 năm (2021 - 2025) sát với giá thị trường giúp thị trường bất động sản của địa phương này tăng trưởng tốt, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản so với các tỉnh, thành lân cận khác. Đây chính là điểm tựa để bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng từng bước đón đầu cơ hội phát triển vào năm 2021 và những năm tiếp theo.

 

Trước bối cảnh đất nền Phú Mỹ đang có tiềm năng khan hiếm cộng với tâm lý của nhiều nhà đầu tư bị ảnh hưởng bởi các dự án xấu, dự án ma, lừa đảo trên thị trường bất động sản, mặc dù có đủ tài chính trong tay nhưng các nhà đầu tư vẫn không dám xuống tiền nhanh mà đang có xu hướng cân nhắc chờ qua năm 2021 để đầu tư sinh lời ở các thị trường tiềm năng khác trong khu vực về lĩnh vực Đất nền Phú Mỹ. Thực tế, đây cũng là thời điểm mà rất nhiều nhà đầu tư và cá nhân đang cân nhắc đến việc đầu tư đất nền Phú Mỹ ở phân khúc nào, khu vực nào để sinh lợi tốt đi kèm việc an toàn sẽ được phát triển. Sau nhiều năm, nhìn lại thị trường đất nền Phú Mỹ với nhiều biến động khiến nhà đầu tư cũng khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm đầu ra để xuống tiền cũng như kì vọng mức lợi nhuận tốt như các năm trước.

Theo các chuyên gia, trong thời gian tới đất nền Phú Mỹ vẫn là phân khúc hấp dẫn mặc dù trên thị trường đã có những vụ lùm xùm về pháp lý, thậm chí lừa đảo, mất tiền. Thế nhưng, thực tế, nhiều nhà đầu tư đã bỏ tiền vào đây và mức sinh lợi luôn luôn tốt hơn các phân khúc thị trường đất nền khác, mà lại phù hợp với dòng tài chính của số đông. Đặc biệt, các tỉnh lân cận TPHCM như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, thậm chí một số khu vực tỉnh thành “mới tinh” của thị trường địa.

Khả năng tăng giá của đất nền Phú Mỹ - Xu hướng của nhà đầu tư đầu tư vào đất nền Phú Mỹ thị xã Phú Mỹ.

Câu hỏi được đặt ra là khi nào người ta đi mua đất? Người mua đất chỉ có 02 lý do chính đó là: Một là mua để đầu tư và hai là mua để dành đợi cơ hội đầu tư. Còn nếu có ý định mua ở thì sau khi mua sẽ xây nhà ngay không đợi lâu.

Theo đó, đặc điểm của đất nền Phú Mỹ này là mua xong phải trả đủ 100% tiền cho người bán và chỉ thu được lợi nhuận sau khi bán, không trả từng đợt, không phát sinh gì thêm. Trong quá trình sở hữu đất nền Phú Mỹ, nhà đầu tư không được hưởng khoản tiền nào ngoài việc chờ đất tăng giá. Bởi vậy, với dân đầu tư chuyên nghiệp, những người luôn quan tâm đến “Mức kỳ vọng lợi nhuận nhanh”, thì giá cả lại là vấn đề nhạy cảm luôn được chú ý đầu tiên nhất.

Việc bất động sản nói chung và đất nền Phú Mỹ nói riêng tăng giá là chuyện hết sức bình thường tại Việt Nam và trên thế giới. Nhưng hiện nay ở Việt Nam, đặc biệt là năm 2020, nhiều địa phương đã liên tục lên cơn “sốt đất” được điều khiển bởi các nhà đầu cơ và cò đất chuyên nghiệp làm nên. Trong khi đó, giá đất được thổi phồng lên đa số đều có sự xuất hiện của các thông tin rò rỉ “chỗ này cầu sắp xây, chỗ kia cao tốc sắp làm, chỗ này đường sắp mở, …” và cứ thế giá đất cứ leo thang vèo vèo đất nền Phú Mỹ cũng nằm trong số đó.

Do đó, là một nhà đầu tư chuyên nghiệp và thành công bạn không nên chạy theo tâm lý đám đông mà mọi quyết định đầu tư của bạn sẽ dựa trên các mục tiêu như lợi nhuận, kế hoạch đầu tư của chính mình, bài toán đầu tư và mức độ hiệu quả của thương vụ đầu tư này. Từ những con số đó bạn sẽ tính toán xem có phù hợp với nhu cầu, với khả năng tài chính và với mục tiêu đầu tư của bản thân không.

Thị xã Phú Mỹ - thị trường Phú Mỹ luôn là điểm nóng trong phát triển kinh tế cả nước.

Việt Nam là quốc gia được hưởng lợi nhiều nhất nhưng những vùng nào được nhận sự hưởng lợi nhiều nhất? Đó chính là nơi đã đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng khu công nghiệp và hạ tầng xã hội trong quá khứ. Nơi được đầu tư bài bản nhất chính là Bà Rịa – Vũng Tàu trong đó Phú Mỹ điểm nóng trong phát triển hạ tầng cũng như là “viên ngọc” trong mắt các nhà đầu tư do sở hữu cụm cảng lớn duy nhất tại Việt Nam có các chuyến tàu mẹ chở container trực tiếp đi Châu Âu, Châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ ba.

Các chuyên gia kinh tế nhận định, từ trước tới nay thị trường Phú Mỹ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu luôn nằm trong điểm nóng và là trung tâm phát triển kinh tế của cả nước. Cùng với sự phát triển của kinh tế Việt Nam, chắc chắn khu vực này vẫn sẽ phát triển bền vững hơn nữa và bứt phá hơn nữa trong tương lai.

Quy hoạch phát triển Thành phố cảng công nghiệp Phú Mỹ trong tương lai - Từng bước đưa Phú Mỹ trở thành Thành phố Cảng Quốc tế.

Thị xã Phú Mỹ đang chứng tỏ vai trò chiến lược khi được định hướng phát triển 5 ngành mũi nhọn trong kinh tế của Bà Rịa - Vũng Tàu: Công nghiệp chuyên sâu, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao thu hút dòng vốn FDI chất lượng cao.

Với mục tiêu phát triển Đô thị Thị xã Phú Mỹ giai đoạn 2010 – 2025, định hướng phát triển đến năm 2030 là cơ sở để xây dựng kế hoạch, lộ trình phát triển tập trung phát huy tối đa hiệu quả đầu tư phát triển kinh tế – xã hội. Hoàn thiện dần các tiêu chí được phê duyệt nhằm hướng đến Đô thị loại II trong tương lai. Mục tiêu Phú Mỹ đề ra là đến năm 2025, đạt yêu cầu để nâng cấp hành chính từ Thị xã Phú Mỹ lên Thành phố Phú Mỹ. Đến năm 2030, đây sẽ là Trung tâm Công nghiệp, Cảng biển quốc tế, Dịch vụ, Du lịch và là đầu mối giao thông cảng quan trọng của khu vực và cả đất nước.