Đất nền phú mỹ có thực sự là nơi đáng để đầu tư?

Thị trường bất động sản đất nền phú mỹ được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ phát triển mạnh trong thời gian sắp tới.

Vì sao đất nền Phú Mỹ được các nhà đầu tư săn đón?

Phú Mỹ dự định là một nơi hướng đến thành phố cảng biển lớn trong tương lai. Theo sự quy hoạch phát triển thì đến năm 2030 Phú Mỹ sẽ phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp, cảng biển – dịch hậu cần của cảng. Đây sẽ là một chiến lược dựa trên những đặc điểm lợi thế hiêm hoi về mặt vị trí của nơi đây. Được sở hữu một cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép, có đến 35 bến cảng và được xếp thứ 19 trên thế giới. Nơi đây còn là một cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có những chuyến tàu chở hàng container đi đến các nước châu Âu, châu Mỹ mà không cần phải qua trung gian nước thứ 3. Khu vực này còn là nơi kết nối nhanh chóng đến những vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam với các tỉnh thành phố như Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.

Lọc Hóa Dầu Long Sơn: có số vốn đầu tư 3,77 tỷ USD là được cho là nơi tổ hợp hóa dầu tích hợp hoàn chỉnh nhất đầu tiên có tại Việt Nam. Với công suất lên đến 1,6 triệu tấn/năm, được thiết kế đặc thù để sản xuất các sản phẩm hóa đầu, là một trong những dự án vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp nặng của Việt Nam trong thời gian tới.

Thị xã Phú Mỹ có tuyến đường vành đai 4, đây là tuyến đường trọng điểm nối liền các khu công nghiệp của Đông Nam Bộ đến cảng biển quốc tế Cái Mép – Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành.

Nói về sân bay quốc tế Long Thành: Đây là một trong những địa điểm quan trọng góp phần gia tăng giá trị của bất động sản trong khu vực lân cận trong suốt những thời gian qua. Từ khi sân bay quốc tế Long Thành hoạt động đã kéo theo rất đông dân cư đến đây sinh sống và làm việc. 

Từ đó sẽ đến các nhu cầu rất lớn về giao thương, mua sắm hàng hóa, sử dụng các dịch vụ chất lượng cao, khu vui chơi giải trí. Theo những nhận định của các chuyên gia về bất động sản, những nơi nào có cảng biển quốc tế thì chắc chắn nơi đó sẽ trở thành trung tâm giao thương của khu vực và cho cả nước. Khi có cảng biển quốc tế, việc đầu tư các sở hạ tầng đồng bộ. Khi có hạ tầng tốt sẽ kéo theo các khu công nghiệp phát triển, thu hút lượng lao động cùng các chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc. Khi hình thành các khu dân cư lớn, sẽ kéo theo nhiều lĩnh vực khác cùng phát triển thì không thể nào thiếu dịch vụ kinh doanh bất động sản.

 

 

Động lực phát triển về cơ sở hạ tầng của đất nền Phú Mỹ

  • Sẽ nâng cấp cảng Cái Mép – Thị Vải, phát triển đồng bộ cùng với khu đô thị Phú Mỹ để trở thành nơi trọng điểm về hạt nhân kinh tế của Thành Phố
  • Kết nối sân bay quốc tế Long Thành, Sân bay Hồ Tràm sẽ sớ đi vào hoạt động trong thời gian nhanh nhất
  • Quy hoạch và xây dựng tuyến đường sắt Biên Hòa Vũng Tàu
  • Bến Lức – Long Thành kết nối với Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai. Tuyến đường 991B (35m với 4 làn xe chạy) nói với cụm cảng Cái Mép – Thị Vải thông với quốc lộ 51
  • Xây dựng mới nhà máy nước Phú Mỹ công suất lên đến 30.000m3/ ngày đêm
  • Xây dựng cầu Phước An nối Vũng Tàu – Đồng Nai với tổng chiều dài 3,76km bắt qua sông Thị Vải, khu vực cảng Cái Mép nối với Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Đất nền Phú Mỹ nơi đáng đầu tư cho tương lai.

Nơi có chủ trương phát triển kinh tế Công Nghiệp, Cảng Biển và du lịch một cách toàn diện. Đây là thời điểm nhà đầu tư nên đón đầu.

Định hướng phát triển về Công Nghiệp là “quốc sách” hiện nay trong chiến lược phát triển kinh tế Quốc gia. Điểm biệt các thành phố công nghiệp được ưu tiên đầu  tư

Thị Xã Phú Mỹ là thành phố công nghiệp và cảng biển đang trở mình. Ví von như một cô gái 16 tuổi đang chuẩn bị trưởng thành. Việc đầu tư và phát triển sẽ được chăm chút và học hỏi từ sự phát triển của thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu, Long An,..

Kinh tế: có công nghiệp, cảng biển nước sâu

Dịch vụ: có nhiều thắng cảnh du lịch hoang sơ và vô cùng nổi tiếng, khu du lịch Núi Dinh 2 USD

Hạ tầng: đang được đầu tư và nâng cấp một cách mạnh mẽ.

Hãy đến với Trường Lộc Land cho bạn trải nghiệm những tiềm năng mới nhất của đất nền Phú Mỹ trong thời gian tới.