Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu

Đất nền là một trong những sản phẩm được nhiều nhà đầu tư bất động sản để ý đến, và đặc biệt hơn hết trong thời gian gần đây thì đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu càng được nhiều sự chú ý đến. Bởi vì những tiềm năng phát triển, cũng như các công nghệ vượt bậc đang tập trung ở đây.

Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu

Đâu là yếu tố khiến cho đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu được nhiều người quan tâm đến như vậy. Cùng Trường Lộc Land tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu có gì đáng cho nhiều người đầu tư vào đây?

Trước bối cảnh đất nền Phú Mỹ đang có tiềm năng khan hiếm cộng với tâm lý của nhiều nhà đầu tư bị ảnh hưởng bởi các dự án xấu, dự án ma, lừa đảo trên thị trường bất động sản, mặc dù có đủ tài chính trong tay nhưng các nhà đầu tư vẫn không dám xuống tiền nhanh mà đang có xu hướng cân nhắc chờ qua năm 2021 để đầu tư sinh lời ở các thị trường tiềm năng khác trong khu vực về lĩnh vực Đất nền Phú Mỹ. Thực tế, đây cũng là thời điểm mà rất nhiều nhà đầu tư và cá nhân đang cân nhắc đến việc đầu tư đất nền Phú Mỹ ở phân khúc nào, khu vực nào để sinh lợi tốt đi kèm việc an toàn sẽ được phát triển. Sau nhiều năm, nhìn lại thị trường đất nền Phú Mỹ với nhiều biến động khiến nhà đầu tư cũng khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm đầu ra để xuống tiền cũng như kì vọng mức lợi nhuận tốt như các năm trước.

Theo các chuyên gia, trong thời gian tới đất nền Phú Mỹ vẫn là phân khúc hấp dẫn mặc dù trên thị trường đã có những vụ lùm xùm về pháp lý, thậm chí lừa đảo, mất tiền. Thế nhưng, thực tế, nhiều nhà đầu tư đã bỏ tiền vào đây và mức sinh lợi luôn luôn tốt hơn các phân khúc thị trường đất nền khác, mà lại phù hợp với dòng tài chính của số đông. Đặc biệt, các tỉnh lân cận TPHCM như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, thậm chí một số khu vực tỉnh thành “mới tinh” của thị trường địa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phú Mỹ chính là nơi có nhiều khu công nghiệp nhất của Bà Rịa Vũng Tàu. Có tới hơn 8 khu công nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: KCN Phú Mỹ 1, Phú Mỹ 2, Phú Mỹ 3, KCN Cái Mép,… với tổng số người lao động lên đến cả 1 triệu người đang làm việc và sinh sống.

Nơi đây dịch vụ hàng không tiện nghi, gần cả 2 sân bay Long Thành và sân bay Hồ Tràm.

- Có cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép đứng thứ 19 trên thế giới. Là cụm cảng biển duy nhất ở Việt Nam đón các chuyến tàu hàng siêu trường, siêu trọng hàng trăm tấn đi trực tiếp các nước trên thế giới mà không qua trung gian thứ 3.

- Nơi đây có hàng vạn nhà máy xí nghiệp hoạt động, thu hút hàng triệu lao động từ nhiều nơi đổ về đây sinh sống và làm việc, khi đó nhu cầu nhà ở sẽ tăng vọt.

- Có đường cao tốc huyết mạch Biên Hòa – Vũng Tàu được khởi công vào năm 2020 sẽ giúp cho việc đi lại dễ dàng và di chuyển đến sân bay Long Thành nhanh hơn, rút ngắn được thời gian đi đến các tỉnh thành khác.

-Trong tương lai đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu sẽ trở thành một thành phố mới của Bà Rịa vào năm 2025, nơi sẽ là nơi có giá trị cao và có thể sinh lời.

Tại sao nhiều người còn chưa biết đến đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu?

Có nhiều khách hàng ít đầu tư vào đất nền thì cái tên Phú Mỹ còn khá xa lạ. Bởi vì thị xã Phú Mỹ mới được đổi tên chính thức gần đây từ cái tên cũ là huyện Tân Thành vào năm 2018. Bên cạnh đó, hiện tại xung quanh khu vực này có rất nhiều giới đầu tư đất nền như Long Thành, Nhơn Trạch – Đồng Nai,… nên cũng một phần nào làm cho cái tên Phú Mỹ ít được chú ý.

 

Bạn nên đầu tư vào đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu ngay hôm nay.

Quy hoạch động bộ, có cơ sở hạ tầng hiện đại, vỉa hè, công viên cây xanh, điện âm, nước máy.

Thuộc thị xã Phú Mỹ, một khu đô thị vệ tinh sân bay quốc tế Long Thành

Liên kết vùng thuận tiện với giao thông Quốc lộ 51, quốc lộ 56, đường liên cảng, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

Giá bán hiện tại còn thấp, cạnh tranh trong khu vực.

Có phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt cho những khách hàng đầu tư vào đây.

Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu nơi có nhiều tiềm năng phát triển cho tương lai.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn