ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG TP BẢO LỘC “MIẾNG MỒI” NGON CHO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Thị trường bất động sản ở Lâm Đồng hiện nay vô cùng sôi nổi, đặc biệt là khu vực Tp Bảo Lôc. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi có khí hậu mát mẻ quanh năm, tiềm năng về du lịch ngày càng mở rộng và hạ tầng cũng được nâng cao đồng bộ. Và đây cũng chính là “miếng mồi” ngon cho thị trường đất nền nghỉ TP Bảo Lộc.

 

Nhận định chung về đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc

Từ giữa năm 2019 đến nay thị trường bất động sản ở khu vực Bảo Lộc – Lâm Đồng phát triển sôi động. Nơi đây được đánh giá là một trong những thị trường mới nổi, hứa hẹn mang đến nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư. Có thể thấy Bảo Lộc có nhiều tiềm năng vượt trội như địa lý, cơ sở hạ tầng, đặc biệt tiềm năng lớn nhất là dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc đang thu hút rất nhiều ông lớn đến đầu tư. Với sự kết hợp hài hòa giữa dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng – bất động sản nơi đây sẽ khiến cho cho Bảo Lộc trở thành một đô thị trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng, trong tương lai có thể thay thể được cho cả Đà Lạt. Trong năm 2021 thị trường đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc đang có sự chuyển biến rõ rệt.

Đầu tư cơ sở hạ tầng đô thị tại Tp Bảo Lộc

Cơ sở hạ tầng của một đô thị chính là yếu tố quyết định cho sự phát triển của thị trường bất động sản. Khi một thông tin tốt được tung ra thị trường về: vị trí kết nối các tuyến giao thông, khu dân cư, khu du lịch, mở rộng đường xá, … thì các nhà đầu tư lại bắt đầu rục rịch gom vốn để đón làn sóng mới. Trước năm 2021 Tp Bảo Lộc được định hướng trở thành khu đô thị loại II, chính vì vậy đến nay đã có sự chuyển biến rõ rệt để nâng cấp cơ sở hạ tầng đô thị. Các khu trung tâm hành chính, biện viện, … dần chuyển trụ sở về Tp Bảo Lộc, nâng Tp Bảo Lộc lên một vai tro đầu não phía Nam của tỉnh Lâm Đồng. Nắm các vị trí then chốt, giúp thúc đẩy phát triển địa phương này và tạo thành đầu mối giao thương quan trọng cho cả khu vực Tây Nguyên.

Quý đất ở các thành phố lớn ngày trở nên khang hiếm, các nhà đầu tư dần chuyển nguồn vốn đầu tư sang các vùng ven để giảm áp lực cho các vùng trung tâm và Bảo Lộc chính là tiềm năng mới của tỉnh Lâm Đồng, giúp san sẻ bớt lượng khách du lịch đang quá tải ở Đà Lạt, giúp tăng cường kinh tế, thiết lập một môi trường an văn minh.

Các tuyến đường cao tốc Tp. HCM – Dầu Giây – Liên Khương được vận hành sẽ ấn định Bảo Lộc chính là trục con thoi giữa hai đầu kinh tế lớn phía Nam và Tây Nguyên. Tuyến lên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu hoàn thiện nâng cấp, sẽ giúp cho thành phố có một diện mạo mới, xúc tiến kinh tế. Ngoài ra, sân bay Liên Khương chính là giải pháp trong chính sách cơ sở hạ tầng. Bảo Lộc là thị trường đất nền nghỉ dưỡng được các nhà đầu tư “gọi tên điểm mặt” trong thời gian sắp tới.

Tiềm năng du lịch của đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc

Bảo Lộc chịu tác động khá lớn của địa hình, chính vì vậy mà khí hậu ở đây vô cùng dễ chịu và ôn hòa. Điểm này là đã ghi điểm trong mắt nhiều du khách. Du khách đã đặt cho thành phố xinh đẹp một cái tên vô cùng trìu mến và thân thương “thiên đường khí hậu của Đông Nam Á”.

Nhiệt độ quanh năm giao động từ 21- 22 độ, thời tiết ở đây vô cùng dễ chịu, mang lại cho du khách cảm giác se lạnh khoan khoái.

Nơi đây còn có một hệ sinh thái trong lành, gần gũi với thiên nhiên, canh quan tự nhiên nên thơ, hùng vĩ.

Chính vì những điều này đã giúp sẽ Tp Bảo Lộc có một lợi thế vô cùng lớn để phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng. Và đã thu hút một số lượng khách du lịch cũng như các nhà đầu tư đến đây.

Đến với Bảo Lộc, bạn không thể nào bỏ qua những cảnh quan tuyệt đẹp như: thác Đambri, chùa Linh Quy Pháp Ấn, … nơi đây được mệnh danh là huyền thoại và là chốn bồng lai tiên cảnh giữa nhân gian.

Phải dành thời gian để chiêm ngưỡng đồi chè Tâm Châu, hồ Nam Phương, Tu viện Bát Nhã, khu du lịch Madagui, tea resort and spa, … tất cả những điều này mang một nét rất riêng mà chỉ Bảo Lộc mới có.

Những yếu tố trên làm cho Bảo Lộc trở thành một điểm dừng chân vô cùng thu hút đối với khách du lịch. Đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc cũng không thể thoát khỏi tầm ngắm của các nhà đầu tư về bất động sản cũng như các ngành dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây.

Đây chính là thời điểm thích hợp và vô cùng thuận lợi để “rót tiền” vào đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc.

Theo dõi: http://truonglocland.com.vn/post/tin-tuc để cập nhật những thông tin mới nhất về đất nền nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/