Đất nền giá rẻ Tp. Bảo Lộc tiềm năng mới cần khai thác

 

Nói đến Lâm Đng, người ta thườn nghĩ ngay đến Đà Lt mt nơi phát trin vô cùng, nhưng 1 nơi không th b qua na đó chính là Tp. Bo Lc. Trong năm 2020 nơi này đang được quy đnh vi nhiu d án ln nh, và đt nn giá r Tp. Bo Lc là đim nóng trong năm 2021.

Mc giá và kh năng tăng giá ca đt nn giá r Tp. Bo Lc

Bi vì càng đang khá mi, các d án đt nn đây có giá khá mm, và theo đánh giá thì được cho là mc r. Nhưng nơi đây, trong tương lai s có mc đ phát trin và tăng vt giá c. Các d án này đu nm nhng v trí trung tâm, có c s h tng được đu tư.

Nếu như người mua cn đánh giá tính s hu lâu dài, giá tr sn phm tăng đu qua thi gian thì nên “xung tin” trong trong thi gian này. Hin ti đt nn giá r Tp. Bo Lc đang được hưởng li t s phát trin h tng và đnh hướng phát trin tương lai ca thành ph. Cũng theo nhn đnh ca nhiu chuyên gia, thi đim hin ti giá đt khá mm và tim năng tăng giá cc cao do xut phát đim dòng vn cc thp. Điu đáng lưu ý là khi các cơ s h tng h thng đây hoàn thin, các tuyến đường cao tc được đưa vào hot đng thì giá đt đây chn chn s có s bc phá mi.

Đc bit, d án đt nn giá r Tp. Bo Lc được d kiến s làm khu ngh dưỡng, va có th đ bán hoc có th cho thuê, mang li mt dòng tin n đnh, cũng có th tích lũy cho các thế h sau. Theo kho sát, ti Bo Lc vi loi hình kinh doanh này thu hút khá ln cũng khách trong nước và khách quc tế đăng ký thuê, làm khu ngh dưỡng. Chính vì nhng lý do đó kh năng mang li li nhun là điu đương nhiên.

H tng giao thông ca đt nn giá r Tp. Bo Lc

M rng và ci to tuyến đường Quc l 20 – mt phn Du Giây – Bo Lc, đã hoàn thành và được thông đường.

Đường vành đai phía Nam (Đường tránh Quc l 20, đon dc qua TP Bo Lc), Du Giây – Đường cao tc Liên Khương kéo dài.

Các tuyến đường ni th ca TP. Bo Lc dài hơn 400 km, mng lưới giao thông ni th được quy hoch phù hp vi s phát trin ca thành ph. Mt s tuyến đường ln gn khu vc đã được nâng cp và m rng, trong đó hơn 100km đã được thi công tri nha.

Theo d kiến ca d án đt nn giá r Tp. Bo Lc tuyến đường cao tc Du Giây – Liên Khương s có 4 làn xe gm: làn dng khn cp và đường, tc đ thiết kế tiêu chun 80 – 120 km/h.

Tng vn đu tư cho toàn b d án này là 64.000 t đng có vai trò chính trong vic kết ni giao thông vùng, to li ích phát trin cho ngành du lch đa phương, thúc đy giao lưu kinh tế vi tam giác du lch vùng.

Phát trin chnh trang đường giao thông ni thành ph như: Khu Ph 7, Khu Ph 3 … Vic m rng không gian đô th đã to điu kin thun li cho vic quy hoch. T chc li các khu dân cư, sinh hot cho nhân dân, to qu đt và ngun lc cho quá trình thiết kế m quan khu đô th mi.

Nét riêng ca đt nn giá r Tp. Bo Lc

Có khí hu mát m quanh năm: Ngoài Đà Lt thì Bo Lc được coi là vùng đt có khí hu mát m, d chu nht k t min trung cho ti Nam B. Tuy thi tiết không lnh như Đà Lt nhưng khí hu Bo Lc li rt d chu đc bit là vi khách hàng cao tui không quen vi s chênh lch nhit đ quá ln gia ngày và đêm như Đà Lt. Nhit đ trung bình c ngày ln đêm Bo Lc ch khong 18-25 đ. Rt thích hp cho vic ngh dưỡng lâu dài.

Có lượng đt đai màu m: Đt đai Bo Lc mang đm mt bn cht ca đt đ Tây Nguyên, thích hp vi hu hết các loi cây, c cây ngn ngày và cây dài ngày. Do vy ngoài vic đến đ ngh dưỡng Bo Lc thì khách hàng cũng có th kết hp phát trin riêng cho mình mt nông tri.

Có lượng mưa ln: Lượng mưa Bo Lc nhiu hơn hn so vi các thành ph khác, cũng như các huyn khác Tnh Lâm Đng, nh vy khí hu ca Bo Lc luôn luôn mát m và vô cùng d chu. Người dân cũng không phi lo lng v vn đ thiếu nước sinh hot hay thiếu nước canh tác, hn mn như các tnh min tây, các tnh ven bin….

Nói đến đt nn giá r Tp. Bo Lc thì có vô vàng lý do đ bn phi đu tư ngay trong thi đim hin ti.

Công ty CP DV XD đa c Trường Lc

S 670 Đường Song Hành, Xa L Hà Ni, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/