Đất nền giá rẻ Bà Rịa “cơn sốt” cuối năm

Sau thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai,.. thì Bà Rịa – Vũng Tàu chính là nơi xuất hiện cơn sốt đất trong thời gian qua. Thị trường bất động sản ở đây đang trở thành tâm điểm mới của giới đầu tư, đặc biệt nói đến đó là đất nền giá rẻ Bà Rịa.

 

Đất nền giá rẻ Bà Rịa “cơn sốt” cuối năm

Đất nền giá rẻ Bà Rịa đầu tư tăng mạnh, cơ sở hạ tầng ở đây cũng dần được nâng cấp. Vì vậy giá trị của bất cũng sẽ được tăng lên trong thời gian tới.

Đất nền giá rẻ Bà Rịa – Vũng Tàu đầu tư ở khu vực nào đang là vấn đề băn khoăn của khách hàng.

Đất nền khu vực này đang có dấu hiệu tăng mạnh trong thời gian tới. Đặc biệt là các khu trung tâm Bà Rịa: Tân Thành, Châu Đức, Long Điền. Thị trường đất nền giá rẻ Bà Rịa Vũng Tàu đầu tư cũng được tiếp thêm phần sôi động khi xuất hiện làn sóng các nhà đầu tư dịch chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đổ về để săn đón.

Nguyên nhân dẫn đến “cơn sốt” đất nền giá rẻ Bà Rịa trong thời gian gần đây.

Cho đến thời điểm hiện tại các tuyến như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á và cả sân bay quốc tế Long Thành đang trong thời gian hoàn thiện. Dự án sân bay lưỡng dụng tại xã Lộc An, Huyện Đất đỏ, nhà máy lọc hóa dầu Long Sơn đang được khởi công, hình thành khu đô thị Phú Mỹ… mở ra nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản nơi đây.

Ngoài ra Bà Rịa Vũng Tàu còn được quy hoạch là trung tâm dầu khí, cảng biển hàng đầu trong cả nước. Có cảng biển quốc tế Cái Mép là một trong số 19 cảng trên thế giới có đủ các khả năng tiếp nhận những siêu tàu có trọng tải lớn. Theo như nhận định của ngành xây dựng và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì trong thời gian tới nhu cầu nhà ở dành cho các chuyên gia ở đây sẽ tăng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

Đầu tư đất nền giá rẻ Bà Rịa trong dịp cuối năm – Thời gian vàng!

Thời gian vàng cho các nhà đầu tư dự án đất nền giá rẻ Bà Rịa mua vào

Thực tế đã cho thấy rằng, bất động sản đang là xu thế làm giàu hiệu quả của nhiều người, bởi vì đây là một lĩnh vực đầu tư có khả năng sinh lời khi có lợi nhuận cao hơn hẳn so với những kênh đầu tư khác.

Theo các tính chất đặc thù của bất động sản thì bên cạnh việc phải am hiểu thị trường bất động sản, lập ra các chiến lược và nắm bắt đúng thời điểm, đúng thời cơ, nhà đầu tư bất động sản cũng phải biết lựa phân khúc sản phẩm, dự án cũng như chọn thời điểm thích hợp để xuống tiền hợp lý nhất có thể.

Nếu chúng ta đầu tư vào dự án bất động sản được triển khai từ quý I hoặc quý II trong năm thì đến cuối năm chính là lúc tốt nhất để chúng ta tung sản phẩm ra thị trường.

Theo như các chuyên gia bất động sản cho biết thì giá đất nền giá rẻ Bà Rịa sẽ tăng dần theo từng năm, việc mua các bất động sản tại các dự án nhất là các sản phẩm, dự án đầu tư đất nền càng sớm thì khả năng mua được với mức giá rẻ càng cao. Nhất là đối với những khu vực Bà Rịa có sự thay đổi lớn và có khả năng cao về tiềm năng phát triển lớn về kinh tế, hạ tầng và du lịch...

Cuối năm là khoảng thời gian sôi động nhất của thị trường bất động sản.

Bên cạnh sự chào bán của các chủ đầu tư dự án, dịp cuối năm cũng là lúc sôi động nhất của thị trường. Số lượng sản phẩm, dự án bất động sản được đưa ra thị trường là rất nhiều, người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nhờ vào nguồn cung dồi dào.

Không những thế đây cũng là thời điểm cho các chủ đầu tư cần gấp rút thu hồi vốn để giải quyết các vấn đề về lương thưởng cho các cán bộ, nhân viên và đồng thời xoay vòng nguồn vốn cho các dự án bất động sản tiếp theo.

Các chủ đầu tư sẽ luôn có những chính sách thanh toán và với mức giá có sức cạnh tranh tốt nhất đối với khách hàng. Không ít dự án nhằm để đẩy nhanh doanh số cuối năm, chủ đầu tư sẵn sàng chiết khấu ngay trực tiếp từ 5% từ 10 % hoặc tặng ngay 3 đến 5 chỉ vàng để kích thích khách hàng ký hợp đồng.

Hoạt động quảng bá về các dự án, sản phẩm bất động sản thông thường sẽ được tiến hành từ thời điểm bắt đầu khởi công xây dựng. Chính vì vậy mà cho đến khi chính thức mở bán vào dịp cuối năm, những khách hàng đầu tư đất nền giá rẻ Bà Rịa sẽ có rất nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá và so sánh với các sản phẩm bất động sản tại các dự án khác.

Hơn thế nữa, thì dịp cuối năm cũng là thời điểm cư dân đã tích lũy được nguồn vốn từ việc kinh doanh, buôn bán, lương thưởng… điều này làm giảm bớt nỗi lo về tài chính khi đầu tư đất nền giá rẻ Bà Rịa.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội , Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 – Mail:  info@truonglocland.com.vn – Website:  http://truonglocland.com.vn/