ĐẤT NỀN BẢO LỘC – ĐIỂM ĐẾN NHIỀU KỲ VỌNG CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Vào những năm gần đây, thị trường bất động sản tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vào những năm gần đâyngày càng phát triển sôi động và thu hút rất nhiều giới đầu tư. Nơi đây được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản đầy kì vọng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Bảo Lộc là nơi có điểm vượt trội về vị trí địa lý, có cơ sở hạ tầng tiềm năng về du lịch nghỉ dưỡng. Nhờ sợ kết hợp giữa du lịch, nghỉ dưỡng và bất động sản mà Bảo Lộc được đánh giá trở thành một khu đô thị trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng trong tương lai.

Sức hút của bất động sản Bảo Lộc

Trong tương lai nơi đây sẽ được định hướng phát triển TP. Bảo Lộc trở thành đô thị loại 2 vào năm 2025 và tiếp tục xây dựng TP.Bảo Lộc tiệm cận tiêu chí đô thị loại I vào năm 2040 theo hướng quy mô tỉnh. Dự kiến, đến năm 2040, không gian đô thị TP. Bảo Lộc và vùng phụ cận sẽ được mở rộng lên hơn 597km2, trở thành đô thị trung tâm phía Nam của tỉnh Lâm Đồng. Sau khi Đà Lạt trực thuộc Trung ương, TP.Bảo Lộc kỳ vọng trở thành “hạt nhân” của tỉnh Lâm Đồng và đầu tàu kinh tế khu vực Tây Nguyên.

Những năm gần hạ tầng cơ sở tại Bảo Lộc đang có nhiều bước tiến mạnh mẽ. Toàn tuyến cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Liên Khương đang khẩn trương hoàn thành. Khi vận hành, ấn định Bảo Lộc là trục con thoi giữa hai đầu kinh tế lớn phía Nam và Tây Nguyên. Một số hạ tầng được địa phương đẩy mạnh thực hiện và hoàn thành như cải tạo quốc lộ 20 – đoạn từ Dầu Giây đến TP. Bảo Lộc, triển khai tuyến đường vành đai phía Nam. Bên cạnh đó, lãnh đạo TP. Bảo Lộc đang xem xét đề xuất khôi phục sân bay Lộc Phát. Nếu dự án này được thông qua sẽ là một cú hích cho thị trường bất động sản tỉnh nhà.

Đây là vùng đất nhà đầu tư nhìn thấy cơ hội sinh lời cao bởi giá đất còn khá mềm với khí hậu mát mẻ và khung cảnh nên thơ của vùng đồi núi vốn nổi tiếng khắp Việt Nam.

Nhu cầu đầu tư đất nền Bảo Lộc

Thị trường bất động sản Bảo Lộc đang liên tục tăng trong 2-3 năm gần đây và có những đột phá lớn. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, Bảo Lộc lại không phải chịu ảnh hưởng nặng nề gì nên tình hình bất động sản ở đây đã hồi phục trở lại nhanh chóng. Tình hình nhà đất tự do vẫn đang duy trì lượng giao dịch mua bán rất ổn định, chỉ có bất động sản dự án là bị ảnh hưởng bởi hoạt động mở bán phải dời lịch và tình trạng đóng cửa nghỉ dịch của một số công ty môi giới.

 Trong tương lai, dự kiến thị trường Bảo Lộc sẽ đón nhận lượng lớn khách hàng từ Tp. HCM và một số tỉnh thành lân cận do giá nhà đất ở Đà Lạt quá cao và khan hiếm.

Thị trường đất nền Bảo Lộc có diện tích đất lớn nhưng giá lại khá mềm

Nhiều người đánh giá là khí hậu của Đà Lạt có cảm giác hơi lạnh, trong khi đó Bảo Lộc thì lại được đánh giá là mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra thì quỹ đất ở Bảo Lộc còn rất nhiều, chưa có sự khai phá. Còn giá đất thì lại tương đối rẻ so với mặt bằng chung, nơi đây có thể thỏa sức sáng tạo cho các chủ đầu tư.

Thị trường đất nền Bảo Lộc đang được các chủ đầu tư phân lô để bán, điều này cũng tạo ra các tiện ích để thu hút người mua, bởi vì quỹ đất khá rộng, giá lại rẻ mà còn có đầy đủ tiện nghi để làm việc và sinh sống.

Thời gian trước, nhiều người con khá e ngại cho việc đầu tư ở thị trường đất nền Bảo Lộc vì nhiều lý do như: sự khác nhau giữa văn hóa của người bản địa, thiếu thốn các dịch vụ, … Nhưng trong bối cảnh hiện nay, cùng với sự phát triển công nghệ, và được lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư, thì nơi đây chắc chắn sẽ là một nơi đáng sống trong tương lai.

Bạn hãy theo dõi http://truonglocland.com.vn/  để cập những những thông tin liên quan về đất nền Bảo Lộc hoặc liên hệ trực tiếp 0973 944 555 để được tư vấn.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội , Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/