CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG LỘC - NƠI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Thị trường bất động sản đang rất nhộn nhịp tại thị trường Việt Nam. Nhưng bạn chưa tìm được nơi để đầu tư? Bất động sản Trường Lộc sẽ là nơi đầu tư tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu những dự án lớn đáng để đầu tư dưới đây nhé!

Bất động sản Trường Lộc - Dự án khu biệt thự cao cấp LakeView.

Với ý tưởng xây dựng một mái ấm tựa thiên đường. Dự án khu biệt thự cao cấp LakeView ra đời với sự trung hòa ở một tầm cao mới. Đúng với tên gọi, LakeView mang đến cho cư dân một cảm giác trong lành, sự tương mát của cây, của hoa, của lá ngay tại một trung tâm thành phố tấp nập.

LakeView được thiết kế thành khu biệt thự cao cấp hạng sang, điểm nhấn đặc biệt đó là khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm chuỗi tiện ích được đánh giá 5 sao về chất lượng mang đến cho người dùng không gian sang trọng, nghỉ dưỡng thuộc hàng đẳng cấp. Có các hạng mục nổi bật như: hồ bơi, sân bóng cỏ tự nhiên, sân Tennis, đường đi bộ, công viên, quảng trường nhạc nước, khu BBQ, siêu thị, nhà thuốc,… xung quanh là bến cảng, khu hành chính thị xã Phú Mỹ, trường học cao cấp, trạm y tế, bệnh viện. Được quy hoạch một cách bài bản theo kiểu các khu đô thị Singapore với điểm nhấn là không gian xanh bao quanh khu vực.

Bất động sản Trường Lộc - Dự án căn hộ Sora Gardens.

Sora Gardens có vị trí tại Thành Phố Cây Xanh Tokyu Bình Dương hay còn gọi là Thành phố mới Bình Dương là dự án căn hộ đầu tiên do Chủ đầu tư Nhật Bản đầu tư và phát triển. Lấy ý tưởng cây xanh Việt Nam kết hợp với phong cách Nhật Bản, tạo môi trường sống thoải mái, thiết kế vô cùng độc đáo gồm các mảng xanh từ sân thượng đến mặt tường, khu vực công cộng là những đường cong.

Lấy ý tưởng là Bầu trời “Sora” căn hộ được thiết kế không gian sống trên cao, vương cao đến những tầng mây mang đến một tầm nhìn bao quát cả thành phố xanh tươi. Thực hiện hóa cuộc sống mơ ước, sang trọng. Dân cư có thể vui chơi tại khu vườn tuyệt vời trong tòa nhà, tận hưởng cảnh sắc ngập tràn bóng cây xanh. Dưới sự quản lý và dịch vụ chất lượng theo phong cách Nhật Bản sẽ mang đến cho cho bạn một cuộc sống tiện nghi như mơ ước.

Sora Gardens được xây dựng trên diện tích 9.082 mét vuông, có 2 tòa nhà 24 tầng, phục vụ nhà ở và thương mại với 404 căn hộ, mang đến cho bạn một không gian sống chất lượng cao nhờ phong cách thiết kế kết hợp giữa Nhật - Việt, truyền thống và hiện đại, cung cấp cho các bạn căn hộ chuẩn hiện đại Nhật Bản. Với các sự lựa chọn diện tích từ 70 đến 100 mét vuông, đến thiết kế căn hộ penthouse, bạn có thể chọn cho mình một cuộc sống lý tưởng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hoa sen là tượng trưng cho sự tươi sáng, thanh cao và thuần khiết của thiên nhiên. Sora Garden khắc họa vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên thông qua hình ảnh của hoa sen, nguồn cảm hứng cho những ý tưởng không gian sống sang trọng, thuần khiết gần gũi thiên nhiên. Điểm nổi bật là vườn cây trên không được trồng uốn lượn quanh các toàn nhà giúp giúp bạn luôn có cảm giác mát mẻ, thư thái, thanh bình, tận hưởng cuộc sống xanh - sạch - đẹp.

Bất động sản Trường Lộc - Dự án đất nền Sunview Phú Mỹ.

Các yếu tố bạn nên đầu tư vào Sunview Phú Mỹ:

- Cách cảng hàng không Long Thành chỉ 10 phút, nằm ngay trung tâm phường Hắc Dịch. Sân bay sẽ được thi công giai đoạn 1 vào năm 2021 là tiền đề để các nhà đầu tư nắm bắt đón đầu thị trường.

- Sở hữu cụm cảng duy lớn duy nhất của nước ta đón các chuyến tàu hàng nghìn tấn đi trực tiếp đến các nước trên thế giới mà không cần chuyển qua trung gian một nước thứ 3. Cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép đứng top 19 thế giới với 35 bến cảng lớn. Kế hoạch được đề ra, vào năm 2025 Phú Mỹ sẽ được nâng cấp lên trở thành thành phố biển lớn nhất nước ta.

- Thu hút hàng triệu lao động từ các nơi trên khắp cả nước đến sinh sống và làm việc nên kéo theo nhu cầu nhà ở cũng tăng cao tại khu vực này. Quy mô công nghiệp lớn lên đến 5.000 ha gồm: cụm Khu công nghiệp Phú Mỹ 1,2,3; cụm Khu công nghiệp Mỹ Xuân, cụm Khu công nghiệp Châu Đức Sonadezi, khu lọc hóa dầu Long Sơn…

- Dễ dàng di chuyển đến sân bay Long Thành, quảng đường đến các tỉnh thành được rút ngắn nhờ dự án Phú Mỹ Central Home. Cao tốc huyết mạch Biên Hòa - Vũng Tàu đã được khởi công và hoàn thành trong năm nay rút ngắn thời gian đến sân bay chỉ 10 phút, về Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30 phút, đến Bình Dương 40 phút…đặc biệt có thể thông qua mạng lưới cao tốc Bắc Nam di chuyển đến các tỉnh thành trên cả nước.

- Thị xã Phú Mỹ phấn đấu trở thành thành phố Phú Mỹ vào năm 2025, trở thành thành phố biển, thành phố công nghiệp, gần sân bay quốc tế Long Thành, Vũng tàu, hồ Tràm.

Địa chỉ Công ty Bất động sản Trường Lộc - Trường Lộc Land.

Địa chỉ: Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long B, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0973 944 555

Mail: info@truonglocland.com.vn

Website: truonglocland.com.vn