Có nên mua đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc ?

 

Dự án đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc CHARMING GARDEN đang là một trong những dự án HOT thu hút rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư bất động sản.

Vậy câu hỏi đang được đặt ra là có nên mua đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc?  Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy đọc qua bài viết này để biết.

Vị trí vàng đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc

Dự án đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc CHARMING GARDEN đang sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa với hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi. Nằm trên con đường huyết mạch, kết nối trực tiếp dự án đến trung tâm thành phố Bảo Lộc và các tiện ích cao cấp khác trong vòng 5 phút đi xe máy.

Đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc CHARMING GARDEN còn tọa lạc gần hồ xanh, đồi thông và các khu du lịch sinh thái. Đây cũng chính điểm mạnh để có thể tận hưởng được cuộc sống nghỉ dưỡng vô cùng cao cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc một thị trường mới đầy tiềm năng

Thành phố Bảo Lộc đang được đẩy mạnh đầu tư và kỳ vọng trở thành một đô thị trung tâm phía Nam Tây Nguyên nên luôn được ưu tiên đầu tư nhiều hạng mục. Hiện nay giá đất nền ở đây đang thấp hơn so với TP Đà Lạt rất nhiều giao động từ 40 – 60%.

Bảo Lộc là một thành phố non trẻ có những bước phát triển về cơ sở hạ tầng với diện tích lớn, quỹ đất còn nhiều là cơ hội của các nhà đầu tư và khách hàng. Với kinh nghiệm của những thành phố đi trước Bảo Lộc sẽ được vận hành rất nhanh nhờ vào sự quy hoạch tổng thể và đồng bộ về cơ sở hạ tầng đặc biệt là cơ sở về đường xá.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh, kinh tế phát triển

Dự án đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc sẽ sở hữu một hệ thống tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sống và nghỉ dưỡng. Một số tiện ích tại đây như:  hồ sinh thái trải dọc theo các biệt thự vườn, công viên cây xanh bao quanh, khu vui chơi giải trí và BBQ ngoài trời,…

Cơ sở hạ tầng một số tuyến đường đang được chỉnh trang, nâng cấp và một số tuyến đường nhỏ nội thành phố đã được thi công, hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng với ngân sách đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng được triển khai như:

- Cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Liên Khương đi vào vận hành.

- Tuyến liên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu hoàn thiện nâng cấp.

- Quốc lộ 55 nối dài được nâng cấp, mở rộng.

- Các tuyến giao thông nội thành được nâng cấp, mở rộng thường xuyên.

Ngoài ra, nơi đây còn đang được định hướng phát triển theo xu hướng công nghiệp hóa, vùng kinh tế trọng điểm. Sẽ có nhiều trung công nghiệp, phát triển các khu du lịch, sẽ kéo theo một lượng lớn các ông lớn và khách du lịch đổ về đây và nhu cầu cho thuê căn hộ sẽ tăng mạnh trong thời gian sắp tới.

Đặc điểm nổi bậc của đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc

Chú trọng đến cảnh đẹp, tạo nét tổng thể hài hòa giữa thiên nhiên và biệt thự

Thiết kế tiện ích, hòa hợp với khí hậu thời tiết, đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cho cuộc sống của cư dân và mang đến một làn gió mới cho Thành phố Bảo Lộc.

Là một nơi an cư lý tưởng và cũng là nơi nghỉ dưỡng cao cấp bật nhất, đáp ứng mọi nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng cũng như giải trí.

Dự án đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc là dự án có sổ đỏ được quy hoạch đồng bộ và đẹp nhất. Mang một giá trị to lớn, vươn lên trở thành một trung tâm đô thị chuẩn mực. Là nơi an cư lý tưởng, hòa mình cùng với thiên nhiên, với hàng ngàn tiện ích cao cấp.

Hiện nay bất động sản vùng ven sẽ là sự lựa chọn chiếm ưu thế khi mà giá cả mỗi ngày càng đắt đỏ tại những thành phố lớn, đây chính là thời điểm vàng để đầu tư vào đất nền Bảo Lộc. Giá tốt, vị trí đẹp sẽ nhanh chóng khan hiếm vào cuối năm 2021.

Qua những phân tích trên, sẽ giúp bạn phần nào trả lời câu hỏi “Có nên mua đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc”

Có thể tham khảo những thông tin khác về đất biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Lộc tại: http://truonglocland.com.vn/post/tin-tuc

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/