Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land nơi hợp tác, trao gửi niềm tin, đôi bên cùng phát triển

Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land là một trong những chủ đầu tư lâu năm vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy được thông tin của chúng tôi trên các mạng xã hội. Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra được các thông tin của chúng tôi – chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land – thông qua những chuyên gia am hiểu về các lĩnh vực mà chúng tôi đã và đang hướng đến.

Vai trò của chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land

Chủ đầu tư của một dự án nào bất kỳ đều có một vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong ngành bất động sản thì có còn quan trọng hơn. Vai trò và trách nhiệm của một chủ đầu tư dự án phần nào sẽ phụ thuộc vào loại hình dự án bất động mà chủ đầu tư đó đảm nhận.

Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land có đầyđủ năng lực để quản lý một dự án bất động sản tầm cỡ. Có sự chuẩn bị, tổ chức và tư vấn quản lý cho các công trình bất động sản thay cho những người sẽ quyết định đầu tư vào bất kỳ một dự án nào đó.

Trong trường hợp người quyết định đầu tư trực tiếp quản lý dự án thì sẽ thành lập Ban Quản lý dự án. Ban Quản lý dự án chịu trách nhiệm trước pháp luật và chủ đầu tư theo nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land có vai trò thiết yếu trong việc thực hiện giám sát các công trình thường xuyên.

Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land luôn minh bạch về mọi thông tin dự án của mình đối với khách hàng. Điều này sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn khi quyết định đầu tư vào dự án mà không phải lo lắng một chút gì về các vấn đề pháp lý.

Nhiệm vụ của chủ đầu BĐS Trường Lộc Land

+ Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật về chất lượng cũng như tiến độ công trình, mọi chi phí về vốn đầu tư theo đúng quy định của pháp luật.

+ Có quyết định hoặc thuê tất cả các bên thực hiện trong quá trình phát triển dự án.

+ Thường xuyên theo dõi tiến độ thi công, có quyền yêu cầu dừng thi công và khắc phục hậu quả khi có vi phạm về chất lượng công trình, an toàn lao động hoặc vệ sinh môi trường.

Quyền hạn của các chủ đầu tư BĐS

Ngoài việc chịu trách nhiệm hoàn toàn về pháp luật, chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land còn là người chịu trách nhiệm hoàn toàn về các khâu thiết kế và thi công công trình. Cụ thể, chủ đầu tư là người/ đơn vị thẩm định và phê duyệt ý tưởng thiết kế, dự trù kinh phí. Sau đó, chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land cũng là người phê duyệt kế hoạch đấu thầu, làm hồ sơ dự thầu mời thầu. Nếu là các công trình không sử dụng vốn Ngân sách nhà nước thì phải đánh giá nhà thầu và thông báo kết quả đấu thầu.

Sau khi có kết quả trúng thầu, chủ đầu tư tiến hành ký kết hợp đồng với nhà thầu để bắt tay và xây dựng. Sau quá trình thi công, chủ đầu tư nghiệm thu công trình để sẵn sàng đưa vào khai thác, sử dụng. Đồng thời, chủ đầu tư thanh toán cho nhà thầu theo tiến độ hợp đồng hoặc biên bản nghiệm thu.

Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land, địa chỉ đầu tư mang đến cho bạn thành công.

 

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm có giá trị cao và nền tảng lâu dài ổn định. Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tạo ra được những dự án có giá trị cho sự an cư, lạc nghiệp và làm gia tăng giá trị cho sự đầu tư trong tương lai.

Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land luôn phát triển những dự án góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến mang lại phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích nhằm tạo nên giá trị sống bền vững cho bạn cũng như cho xã hội.

Chủ đầu tư BĐS Trường Lộc Land chúng tôi, tự tin rằng sẽ hoàn toàn có thể tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng, giúp khách hàng nhận thấy được các giá trị tiềm năng của các sản phẩm bất động sản và mang đến những hỗ trợ và tư vấn thiết thực nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn