“BỎ TÚI” NHỮNG KINH NGHIỆM MUA ĐẤT NỀN BẢO LỘC

Đất nền Bảo Lộc được đánh giá là khu vực nhộn nhịp nhất nhỉ của Tây Nguyên, thậm chí có thời gian còn vượt trội hẳn so với thành phố du lịch nổi tiếng nhất Lâm Đồng là Đà Lạt trong 2 năm trở lại đây. Chính vì vậy, tình hình bất động sản tại Bảo Lộc đã thu hút rất nhiều chủ đầu tư về đây tìm cho mình cơ hội đầu tư hoặc cơ sở nghỉ dưỡng.

Đất nền Bảo Lộc được đánh giá là thị trường tiềm năng của Lâm Đồng. Sở hữu mức giá thấp hơn khoảng 16 - 20% so với nhà đất Đà Lạt, Bảo Lộc đã và đang được xem là điểm đầu tư mới khá lý tưởng.

Nhiều chuyên cho rằng, việc đầu tư đất nền Bảo Lộc năm 2021 lợi nhuận là một phần, quan trọng hơn là bài học đối với thị trường vùng ven mới.

Tuy vậy, khi đầu tư ở vùng đất mới đầy tiềm năng này cũng cần phải lưu ý, cũng như cần phải “bỏ túi” những kinh nghiệm cần thiết để trở thành những chủ đầu tư thông thái nhé!

Đề phòng việc “sốt” đất ảo ở Bảo Lộc

Bên cạnh những vùng đất thực sự tiềm năng cũng như được nhiều người quan tâm, để ý tới, thì cũng có rất nhiều điểm sốt đất ảo. Đa phần các khu vực sốt đất ảo nằm rất gần so với khu vực sốt thật. Đây chính là một trong những chiêu trò của cò mồi bất động sản, nhằm kiếm ăn chênh lệch với giá thực tế.

Tâm lý của những khách hàng mua đất nền Bảo Lộc là khu nào đất càng hiếm tức là giá sẽ cao, nên có khả năng chấp nhận sự chênh lệch để mua được khu đất đó. Khi đã được đạt mức lý tưởng, cò mồi bắt đầu tung đất bán ra thị trường. Lúc này người bán thời điểm trước thì tiếc, người mua thi ôm đất và có thể chịu lỗ nặng vì tiềm năng phát triển khu đất mình mua là bằng không.

Cân nhắc giá đất và tính thanh khoản

Việc mua theo phong trào, đầu tư theo số đông, nhiều người luôn cho rằng giá đất Bảo Lộc chỉ cần thấp hơn đất ở Đà Lạt từ 10 - 15% là có khả năng sinh lời. Những trên thực tế là nếu như bạn chấp nhận mua đất Bảo Lộc giá ngang ngửa với đất ở Đà Lạt thì việc mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư là rất ít.

Cụ thể về những tính thanh khoản rất kém khi mua đất ở đây:

Đất vườn được các chủ đầu tư gom, hiến đường, làm hạ tầng đơn sơ… đẩy giá đất lên gấp 4-5 lần so với chi phí bỏ ra. Khách hàng mua thì gần như không thể bán cho người kế tiếp.

Các lô trong các khu đất nền lâu năm nhưng không hình thành được khu dân cư như cam kết của chủ đầu tư, đồng thời hoang hóa trong nhiều năm.

Số lượng đất nền tập trung với mật độ quá cao: tại vùng ven Bảo Lộc có những khu vực tập trung rất nhiều khu đất nền, đến giai đoạn đồng loạt “thoát hàng” thì chính sản phẩm này trực tiếp cạnh tranh với nhau.

Những khu đất nền thật sự có tiềm năng ở Bảo Lộc trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Để có thể mua được những mảnh đất tốt nhất, ưng ý nhất, thì người mua cần phải xem qua những khu vực đã từng là tâm điểm của đất nền Bảo Lộc trong những năm trước đó, để có thể khoanh vùng khu vực đáng đầu tư. Khu vực như: phường 1, phường 2, phường B’lao, phường Lộc Phát, phường Lộc Sơn, Lộc Tiến, Xã Lộc Thanh, xã Lộc Nga….

Khi mua đất nền Bảo Lộc, cần hết sức thận trọng, trong những tháng đầu năm 2021 lượng giao dịch tăng 10- 12%, khu vực thu hút khách cũng chủ yếu là ở trung tâm, và cũng đã có dẫn bước sang giai đoạn bình ổn giá.

Công ty Cổ phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường nhà đất hiện hữu, với phương châm “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”. Công ty Cổ phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có số lượng đối tác, khách hàng khá nhiều, sản phẩm đa dạng, phong phú, có mối quan hệ rộng rãi với các nhà đầu tư lớn.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/