BĐS NGHỈ DƯỠNG BẢO LỘC “HOT” TỪNG NGÀY TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY

Xu hướng đầu tư bất động sản tại các vùng núi trung du bắt đầu được săn đón mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các nhà đầu tư luôn lựa chọn các địa điểm vùng núi quan cảnh thiên nhiên để xây dựng dự án như: Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương, … đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng Bảo Lộc.

Không phải ngẫu nhiên mà BĐS Bảo Lộc được quan tâm, nơi đây có một lợi thế mà không nơi nào có thể thay thế với miền khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, cộng thêm với quan cảnh vùng núi thiên nhiên, hoang sơ nên khu vực này luôn được xếp hạng ưu tiên phát triển dự án theo mô hình du lịch sinh thái nghỉ dưỡng.

Bài viết này sẽ cho bạn biết những lý do mà BĐS nghỉ dưỡng Bảo Lộc lại có sức hút đến như vậy.

Hạ tầng được nâng tầm BĐS nghỉ dưỡng

Nơi này đang được định hướng trở thành một đô thị trọng điểm ở khu vực Nam Tây Nguyên - TP Bảo Lộc đã được chú trọng đầu tư nhiều hơn về giao thông, cơ sở hạ tầng cho việc liên kết giữa các khu vực. Điều này đã trở thành nền tảng vững chắc cho việc phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại đây. 

Ngoài ra, nói đến Bảo Lộc không thể nhắc đến lợi thế sở hữu những tuyến cao tốc liên tỉnh như TPHCM – Dầu Giây – Liên Khương. Tuyến đường này được nhận định là cầu nối giữa hai đầu kinh tế lớn trọng điểm phía Nam – TâY Nguyên. Đặc biệt, đang có khá nhiều dự án xây dựng các tuyến cao tốc để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân từ tây Nguyên về Đông Nam Bộ. 

Với thông tin mới quy hoạch xây dựng sân bay Lộc Phát với quy mô lớn từ 50 - 100 ha theo mô hình sân bay 3C, sân bay này làm nhiệm vụ quan trọng kết nối các chuyến bay trong và ngoài nước đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân trong khu vực và cho các du khách trong và ngoài nước.

Khí hậu đặc biệt – đáp ứng tốt cho nhu cầu nghỉ dưỡng

Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm, cảnh vật hữu tình nên thơ. Bảo Lộc mang đến một môi trường lưu trú nghỉ dưỡng với quan cảnh thiên nhiên núi rừng hoang sơ, rất gần Đà Lạt nên du khách có thể trải nghiệm "đi phượt" từ Bảo Lộc đén Đà Lạt để vui chơi, tham quan. Nằm ở vị trí vàng hàng đầu của khu vực, từ đây bạn có thể thỏa sức khám mọi nhiều địa điểm du lịch vô cùng ấn tượng và thú vị như: Đồi chè Tâm Châu, hồ Nam Phương, hồ Bảo Lâm, hồ Lộc Thanh, Tu viện Bát Nhã, Chùa Hoa Nghiêm, Linh quy Pháp Ấn, … và còn rất nhiều địa điểm du lịch khác. Đây chính là tiềm năng số 1 một phát triển du lịch ở Bảo Lộc ngay thời điểm này.

Cộng đồng du lịch nghỉ dưỡng được hình thành ở Bảo Lộc

Trong tương lai, Bảo Lộc sẽ “vượt mặt” Đà Lạt để trở thành vùng kinh tế hàng đầu Tây Nguyên, dần dần Bảo Lộc cũng sẽ trở thành một điểm du lịch lý tưởng của du khách. Trong những năm gần đây, nơi đây đã đón một lượng lớn khách du lịch khắp nơi, không có dấu hiệu giảm mà còn tăng từ 6,5 – 7%.

Mô hình cộng đồng du lịch ở Bảo Lộc được du khách đánh giá khá cao vì có vị trí phù hợp, không quá xa khu vực Tp. HCM có không khí trong lành, mát mẻ, thắng cảnh đẹp, nguyên sơ không thua kém gì so với Đà Lạt. Du khách đến với Bảo Lộc sẽ được tận hưởng thiên đường với không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên, tránh xa được khói bụi ồn ào thành phố để thư giãn.

Bảo Lộc đã không còn xa lạ với các chủ đầu tư, ngày càng mọc nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng tầm cỡ ra đời. Cho đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều ông trùm BĐS chọn Bảo Lộc là nơi để phát triển các dự án cao cấp.

Bất động sản nghỉ dưỡng Bảo Lộc mang lại lợi nhuận hấp dẫn

Nhờ được ưu đãi của thiên nhiên, việc sở hữu địa lý, cơ sở hạ tầng cùng sự phát triển ngày càng nhiều của du lịch nghỉ dưỡng mà bất động sản nghỉ dưỡng Bảo Lộc đã và đang có sự tăng trưởng rõ rệt về quy mô cũng như mặt bằng giá. 

Theo đánh giá của một số chuyên gia, giá đất nền tại Bảo Lộc đã tăng hơn 35% với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù vậy, giá bất động sản tại đây vẫn được cho là mềm hơn rất nhiều so với các vùng lân cận như: Đà Lạt, Phan thiết… điều này đã chứng minh được vị thế của Bảo Lộc với nhà đầu tư và khả năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về dự án “Đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc” hãy theo dõi Trường Lộc Land hoặc có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầu tư hiệu quả nhé!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/