7 bí quyết vàng giúp bạn đầu tư Bất Động Sản sinh lời cao

Bất động sản luôn là một thị trường tiềm năng mà rất nhiều người lựa chọn để tăng cơ hội sinh lời. Nhưng trước khi tham gia đầu tư bất động sản bạn cần phải biết được một số bí quyết, như vậy mới tăng cơ hội sinh lời đồng vốn. Trường Lộc Land có những lời khuyên dưới đây để giúp bạn đầu tư an toàn và tránh gặp những rủi ro không đáng có.

Để ý đến vị trí, địa điểm bất động sản

Hãy luôn ghi nhớ câu thần chú này: “địa điểm, địa điểm và địa điểm”. Vị trí bất động sản là yếu tố tạo nên giá trị đầu tiên và quan trọng nhất. Nó là cơ sở để định giá bất động sản. Chọn nơi có vị trí đẹp tức là bất động sản đó có tiềm năng phát triển cao, đặc biệt là tiềm năng “đô thị hóa”. Tức là tốc độ phát triển đô thị, thu hút người dân đến sinh sống. Giá trị bất động sản chỉ tăng khi người ở đầy đủ. 

Để ý đến vị trí, địa điểm bất động sản

Khảo sát dự án vào khung giờ chiều tối

Hầu hết mọi người thường có xu hướng tham quan dự án vào ban ngày. Nhưng đó là thời điểm mọi người đi làm nên khó hoặc không thể  thấy rõ hoạt động và sự sống động của khu vực. Do đó, tuy khảo sát ban ngày là cần thiết, nhưng sẽ có giá trị hơn nếu thực hiện vào buổi tối (khoảng 8-9 giờ tối). Khi tòa nhà lên đèn hay tòa thị chính mở cửa, có thể thấy rõ nhất lượng người ra vào dự án. 

Phù hợp với tài chính của bạn 

Tiêu chí tiếp theo mà Trường Lộc Land muốn gửi đến bạn đó là nên chọn bất động sản phù hợp với túi tiền của mình. Nếu như bắt buộc phải vay, bạn chỉ nên vay không quá 50% giá trị tài sản. Như thế để tránh gánh nặng trả lãi và hạn chế áp lực trả lãi suất biến động vượt quá khả năng chi trả. Đồng thời, nên tính toán kỹ lưỡng dòng tiền của những lần chi trả tiếp theo, để không bị áp lực hay thiếu tiền mà phải bán lỗ tài sản. 

 

Phù hợp với tài chính của bạn

Nên mua những tài sản có tính thanh khoản cao 

Tức là những tài sản giao dịch dễ dàng, nhanh chóng. Phải tập trung vào các bất động sản có thể gia tăng giá trị, ở hoặc cho thuê ngay, nếu không muốn nói là sớm. Đầu tư vào loại hình bất động sản này không chỉ có thu nhập cho thuê hàng tháng, mà còn gia tăng giá trị  theo thời gian. 

Luôn thẩm định dự án kỹ lưỡng và chặt chẽ

Nhà đầu tư cũng nên lựa chọn những bất động sản là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín. Đây là những doanh nghiệp có thể phát triển dự án chất lượng cao, năng lực tài chính vững mạnh, luôn sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và chế độ hậu mãi tốt. Bạn có thể tham khảo qua Trường Lộc Land để luôn được tư vấn về những dự án chất lượng nhé. 

Chú trọng quy hoạch hạ tầng xã hội và kết nối giao thông

Bạn nên để ý đến những tiêu chí như: không gian sống phải trong lành, thoáng mát và được quy hoạch bài bản. Nếu nhà đầu tư có tài chính tốt và xác định được dòng vốn dài hạn thì nên đầu tư vào những khu vực có tương lai hoặc liên quan đến hạ tầng vì tỷ suất sinh lợi  cao. Nằm xa  trung tâm cũng được nếu giao thông thuận lợi, chỗ đã kín chỗ. 

Nắm chắc bài toán trắc địa

 Có nghĩa là bạn hãy luôn ưu tiên những nơi, khu vực có giá đất cao hơn giá xây dựng. Giá  mỗi m2 đất tối thiểu phải cao hơn gấp đôi giá mỗi m2 nhà. Đó là một  tiêu chí kiểm định mức độ đô thị hóa tỷ lệ thuận với giá đất. Ví dụ cụ thể: đơn giá xây dựng chung hiện nay khoảng 3 triệu đồng/m2 sàn. Nếu giá đất dưới mức giá này sẽ rất chậm thu hút dân cư. Ngược lại,  nơi nào giá đất cao gấp nhiều lần giá thành xây dựng  thì tốc độ đô thị hóa ở khu vực đó rất nhanh. 

Nắm chắc bài toán trắc địa

Bạn cũng xây dựng mối quan hệ rộng rãi trong ngành này như quan hệ với đội ngũ môi giới, ngân hàng, công chứng, chính quyền địa phương… sẽ giúp công việc đầu tư bất động sản của bạn thuận lợi hơn rất nhiều. Trên đây là những bí quyết giúp bạn đầu tư bất động sản dễ sinh lời cao. Đừng quên ghé qua website Trường Lộc Land để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về thị trường bất động sản nhé!