5 LÝ DO TẠO ĐỘ “HOT” CHO ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG BẢO LỘC NĂM 2021

Nói đến đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc đã không còn xa lạ gì với các chủ đầu tư BĐS, nơi đây đang tạo nên những cơn “sốt” trên thị trường bất động sản với rất nhiều dự án từ nhỏ đến lớn được triển khai liên tục. Vậy điều gì để ta nên đầu tư vào đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc. Cùng Trường Lộc Land tham khảo thêm những lý do nên chọn vùng đất màu mỡ này để đầu tư sinh lời nhé!

1. Bất động sản Bảo Lộc hưởng lợi nhờ cơ sở hạ tầng

Song hành với sự phát triển của ngành du lịch và nông nghiệp, cơ sở hạ tầng ở thành phố Bảo Lộc đã có những bước tiến vượt bậc. Chính quyền địa phương và nhà nước đã và đang tạo điều kiện cho Bảo Lộc những chính sách tốt nhất, thúc đẩy giao thương hàng hóa, đi lại buôn bán của Bảo Lộc đến với những khu vực lân cận.

2. Hưởng lợi nhờ đề xuất làm sân bay

Mới đây, thành ủy Bảo Lộc đã đề xuất về dự án trọng điểm, xây dựng lại sân bay Lộc Phát (cũ), tạo sân bay nhỏ dành cho người dân. Đồng thời, biến Lộc Phát trở thành địa điểm hoàn hảo để làm sân bay du lịch, thuận tiện hơn cho việc di chuyển đến thành phố.

Nếu đề xuất này được thông qua, thị trường bất động sản ở Bảo Lộc sẽ được thúc đẩy và thu hút thêm rất nhiều dự án mới, đem lại số lượng lớn nhà đầu tư vừa và khách du lịch.

3. Bất động sản Bảo Lộc hưởng lợi nhờ du lịch

Nếu như Đà Lạt đã quá tải và chật chội thì Bảo Lộc chắc hẳn sẽ là một địa điểm tốt để thu hút khách du lịch gần đó. Với khí hậu ôn hoà mát mẻ, không khí trong lành quanh năm từ 18-22 độ C và có vị trí không xa thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Lộc rất phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng và du lịch. Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tìm kiếm và xây dựng biệt thự, homestay, ... cùng một số dự án khác nhằm thu hút khách du lịchThích hợp cho việc nghỉ dưỡng, du lịch và cải thiện sức khỏe, đặt biệt là người lớn tuổi.

 

4. Bất động sản Bảo Lộc có giá bán còn rẻ

Mặc dù có tiềm năng cao, nhưng giá bất động sản ở Bảo Lộc hiện đang không quá cao, giá đất còn rẻ hơn rất nhiều so với Đà Lạt (giá đất Đà Lạt hiện nay đã lên đến 80-120tr/m2). Các mặt hàng xung quanh các hồ nước ngày càng khan hiếm! Các nhà đầu tư có thể tìm kiếm những sản phẩm tốt và phù hợp với mình tại đây.

5. Giao thông Thuận tiện

Nằm trên con đường Huyết mạch Quốc Lộ 20 nối Đồng Nai với các Tỉnh Tây Nguyên, cùng với Quốc Lộ 55 đi Phan Thiêt, đặc biệt khi Cao Tốc Dầu Giây - Liên Khương sắp được triển khai xây dựng và hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển Sài Gòn – Bảo Lộc xuống 1 nữa (Sài gòn - Bảo Lộc: 2 tiếng, Bảo Lộc - Đà Lạt 45 phút) so với di chuyển bằng Quốc Lộ 20, việc lưu thông đến Bảo Lộc chưa bao giờ dễ dàng hơn như lúc này. Qua đó thúc đẩy du lịch và giao thông, giao thương.

Giá trị tài sản tăng vượt bật theo thời gian vì cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển cùng sự xuất hiện của các dự án lớn trong tương lai (Sân golf Lộc Thắng, cap treo núi sapung, cùng hàng loạt các dự án lớn đang được tỉnh Lâm Đồng giới thiệu đến các nhà đầu tư).

Mục tiêu năm 2021 của thành phố Bảo Lộc là phát triển trung tâm thành phố và các vùng phụ cần trở thành đô thị loại II.

 

Đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc được dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao và tạo nên những cơn sốt trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều điều kiện thuận lợi cả về địa hình, tự nhiên, chính sách, Thành phố Bảo Lộc hứa hẹn sẽ nhanh chóng vươn mình trở thành đô thị lớn, thủ phủ kinh tế phía Nam của tỉnh Lâm Đồng nói chung và khu vực phía Nam nói riêng. Để biết thêm nhiều thông tin về đất đền Bảo Lộc, quý khách hàng truy cập: http://truonglocland.com.vn/ nhé!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/