5 cách đầu tư đất sinh lời cao bạn nên biết

Ai cũng biết đầu tư bất động sản là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn mang lại lợi nhuận cao. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng biết cách mua đất nền sinh lời khủng, nhiều người cuối cùng trắng tay do thiếu kinh nghiệm, không am hiểu thị trường bất động sản. Trường Lộc Land sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách mua đất nền để đầu tư hiệu quả ở bài viết dưới đây nhé! 

Đầu tư mua đất nền dự án

Cách đầu tiên và hấp dẫn nhất là đầu tư mua đất nền dự án. Đất nền dự án là nơi có kết nối giao thông thuận tiện. Vì giao thông là yếu tố then chốt trong sự phát triển của khu vực. Khi đầu tư mua đất nền dự án, nhà đầu tư phải tìm hiểu kỹ thiết kế dự án và mọi thông tin để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. 

 

Hầu hết các dự án đất nền hiện nay khi đang rao bán thì vẫn đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng, giải phóng mặt bằng, chưa thông qua các thủ tục pháp lý cần thiết, vị trí khu đất  chỉ là trên bề mặt. 

 

 

Dự án đất nền được triển khai hợp pháp khi cơ sở hạ tầng đã sẵn sàng, ranh giới đã được cắm mốc, đo đạc và đã được cơ quan thi công phê duyệt quy hoạch. Vì vậy, cần tìm hiểu đầy đủ về năng lực của chủ đầu tư dự án là cách tốt nhất để giảm rủi ro về việc chậm bàn giao hoặc thay đổi thiết kế không báo trước, không thể thương lượng.

 

Hiện tại nếu như bạn chưa tìm được một nhà đầu tư uy tín hay là bạn đang phân vân chưa biết chọn mua khu đất nền nào cho hợp lý thì bạn có thể tham khảo qua Trường Lộc Land để được tư vấn chi tiết và cặn kẽ hơn, đặc biệt là những nhà đầu tư đang có ý định mua đất tại khu vực Bảo L.

Đầu tư đất với số vốn an toàn

Để tránh việc áp lực lãi suất cao của các ngân hàng, bạn phải tham khảo rõ ràng và chi tiết  lãi suất của từng ngân hàng cho vay. Như bản thân bạn cần cân đối  tài chính để chi trả mỗi tháng. 

 

Có một số ngân hàng hỗ trợ nhà đầu tư lên tới 70% giá trị tài sản mà bạn định mua. Đó là lý do tại sao bạn cần suy nghĩ kỹ về tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định.

 

Đầu tư đất theo khu dân cư

Đầu tư vào căn hộ cũng là một hướng được nhiều nhà đầu tư tin tưởng. Vì khu dân cư thường rất đông nên tỷ lệ mua bán cao.